บีบหัวใจ สวดน้องโชคคืนเเรก ยายเคาะโลงเรียกกินขนม ขอให้เกิดมาเป็นลูกหลานอีก

บีบหัวใจ สวดน้องโชคคืนเเรก ยายเคาะโลงเรียกกินขนม ขอให้เกิดมาเป็นลูกหลานอีก

เมื่อวันที่ 16 กย.2565 เวลา 18.30 น.ที่วัดราษฎร์ประคองธรรม ศาลาสอง ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี จากเหตุการณ์เพื่อนร่วมห้องทำปืนลั่นใส่ ด.ช.นพศิลป์ งามสุด หรือน้องโชค เสียชีวิตที่โรงเรียน วัดลาดปาดุก เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 15 ก.ย.ที่ผ่านมา

ซึ่งในวันนี้ทางแม่และญาติๆของน้องโชคได้ไปรับศพของน้องมาทำพิธีทางศาสนาชึ่งวันนี้เป็นการสวดพระอภิธรรมเป็นคืนแรก โดยในงานมีทั้งคณะครู และคณะผู้บริหารโรงเรียนวัดลาดปลาดุก พร้อมด้วยเพื่อนและญาติๆของน้องโชคเข้าร่วมฟังพระสวดเป็นจำนวนมาก

หลังจากพระสวดอภิธรรมจบ ผู้สื่อข่าวได้ขอสัมภาษณ์นายศุภชัย ภูมรินทร์ ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดลาดปลาดุก แต่นายศุภชัย ไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆทั้งสิ้น ขณะเดียวกันได้มอบเงินเข้าช่วยเหลือทางครอบครับน้องโชคเป็นจำนวนเงิน 14,500 บาท แล้วรีบเดินออกไปจากศาลา

นางยลดา งามสุด อายุ 59 ปี ยายของน้องโชค กล่าวว่า ทางโรงเรียนได้เข้าร่วมเป็นเจ้าภาพในงานสวดพระอภิธรรมของน้องโชคเป็นเวลา 3 คืน และได้นำเงินเข้ามาช่วยเป็นจำนวนเงิน 14,500 บาท

ซึ่งตนก็ยังไม่รู้ว่าจะตั้งสวดน้องโชคต่อไปอีกกี่คืนต้องปรึกษากับทางญาติก่อน ตอนนี้คิดถึงหลานมาก อยากให้กลับมาเกิดเป็นลูกเป็นหลานอีก ส่วนทางเพื่อนๆของน้องโชคก็มาร่วมงาน พร้อมบอกให้น้องโชคไปสู่ภพภูมิที่ดี

ข่าวโดย สาโรจน์ สว่างศรี ผู้สื่อข่าวจังหวัดนนทบุรี

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ