โจรโรคจิตวัยรุ่นอาละวาดหนัก แอบสอยชุดชั้นใน กล้องวงจรปิดจับภาพได้ชัดเจน

โจรโรคจิตวัยรุ่นอาละวาดหนัก แอบสอยชุดชั้นใน กล้องวงจรปิดจับภาพได้ชัดเจน

วันที่ 15 ก.ย.65 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับการเปิดเผยจากนายสมลาภ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 48 ปี และนางวชิราภรณ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13/5 หมู่ 7 ต.หวายเหนียว อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี

ว่าเมื่อเวลา 02.15 น.ของวันที่ 15 ก.ย.65 ที่ผ่านมา ขณะที่ตนกำลังทำงานอยู่ที่โรงงานแห่งหนึ่งที่ อ.ท่าม่วงฯ อยู่ๆโทรศัพท์ก็มีสัญญาณเตือน ซึ่งตนได้ตั้งไว้กล้องวงจรปิดที่บ้านสามารถบันทึกภาพ

โจรโรคจิตเป็นวัยรุ่น อายุประมาณ 20-25 ปี แอบปีนเข้ามาภายในบ้าน ทำการลักกางเกง และชุดชั้นในของภรรยาไป จำนวน 8 ชิ้น ที่ตากไว้ราวตากผ้า

เนื่องจากมีภรรยานอนอยู่ภายในบ้านเพียงคนเดียว ตนเกรงว่าภรรยาจะได้รับอันตราย หากเปิดประตูบ้านออกมาดู เกรงว่าอาจจะถูกคนร้ายทำร้ายเอา จึงไม่ได้โทรบอกภรรยา

จนกระทั้งเช้า เมื่อตนออกกะทำงานแล้ว จึงได้เดินทางเข้าแจ้งความตำรวจที่ สภ.ท่ามะกา โดยนำภาพที่บันทึกไว้เป็นหลักฐานมอบให้ตำรวจเพื่อติดตามสืบสวนจับกุมตัว 2 โจรโรคจิตมาดำเนินคดีต่อไป

หากปล่อยทิ้งไว้เกรงว่า ประชาชนจะเดือดร้อน ทุกวันนี้โจรขโมย ยาบ้าตามหมู่บ้านในชุมชน ต.หวายเหนียว ชุกชุมมากชาวบ้านในระแวกนี้ต้องหวาดผวาไปตามๆกัน นายสมลาภ กล่าว

ข่าวโดย ปรีชา ไหลวารินทร์ ผู้สื่อข่าวจังหวัดกาญจนบุรี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ