สาวป่วยโรคประหลาด นั่งเอาหัวโขกกำแพง 24 ชม.

สาวป่วยโรคประหลาด นั่งเอาหัวโขกกำแพง 24 ชม.

วันที่ 4 ก.ย. 65 มีรายงานว่าที่บ้านเลขที่ 104 หมู่ 3 ต.บึงชำอ้อ อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี พบกับ นางอุบล สังข์น้ำมนต์ อายุ 70 ปี ย่าของน้องแจ๋ว เล่าว่า เมื่อตอนอายุ 1 ขวบ หลานสาวตัวเองประสบอุบัติเหตุ 2 ครั้ง ครั้งแรกเขาขึ้นไปยืนบนรถเข็นเด็กเล่น กระทั่งได้ประสบอุบัติเหตุตกจากรถหัวมากระแทกพื้น

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

ครั้งที่ 2 ในปีเดียวกัน ประสบอุบัติเหตุตกรถจักรยานยนต์ตอนที่ไปกับแม่ ทางครอบครัวพาไปรักษาตอนเด็ก ๆ แพทย์ก็บอกว่ารักษาอย่างไรก็ไม่หาย ซึ่งตอนประถมน้องแจ๋วก็ยังไปเรียนหนังสือได้ตามปกติ อาการกำเริบจะยังไม่หนักมาก

กระทั่งมาปี 2559 หลานอาการเริ่มหนักขึ้น เวลากำเริบเขาก็จะทำร้ายตัวเอง เอาหัวกระแทกกับพื้น และฝาผนังบ้าน ทำอย่างนี้แทบทุกวัน จนเกิดบาดแผลที่ใบหน้า หน้าผาก ศีรษะ และรอยบวมช้ำ พอแผลตกสะเก็ดยังไม่หายดี เขาก็กำเริบอีก และเอาหัวไปโขกกับผนังบ้านอีก

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

เวลาตัวเองไปบอกไปเตือนเขา เขาก็ไม่ฟัง และบางครั้งอาจถูกหลานสาวตี หรือใช้เท้าถีบออกมา จนตัวเองต้องปล่อยให้อาการกำเริบเขาหายไปเอง อย่างที่เห็นผนังบ้านตัวเอง มีคราบเลือดเต็มไปหมดนั้นก็มาจากเลือดจากศีรษะของหลานสาว ที่ใช้หัวโขกแทบทุกวัน

ตัวเองอยากวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ให้มาช่วยเหลือหลาน หรือพาหลานสาวไปบำบัดให้หายดี เพราะตัวเองสงสารเขา เกรงว่าเขาจะมีบาดแผลหนักกว่าเดิม และไม่หาย และอีกอย่างพ่อแม่ของน้องแจ๋ว ก็แยกทางกัน มีแต่ตัวเองที่ดูแลหลานเพียงลำพังเท่านั้น ตอนนี้ก็ยังไม่มีหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง หรือเจ้าหน้าที่พยาบาลมาให้การช่วยเหลือแต่อย่างใด ตัวเองต้องให้หลานสาวกินยาไปวัน ๆ เพื่อระงับอาการกำเริบในเบื้องต้น

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

สำหรับน้องแจ๋วไม่สามารถสื่อสารได้ พอได้ยินเสียงย่าพูดด้วย เจ้าตัวก็จะร้องกรี๊ดออกมาเสียงดัง ส่วนที่หัวของน้องแจ๋ว พบว่าหัวปูดบวมหนักมาก ที่กลางศีรษะยาวมาถึงหน้าผาก มีรอยแผลแตกยาวประมาณ 10 เซนติเมตร และบริเวณจมูก พบแผลความยาวอีกประมาณ 2 เซนติเมตร

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ