เลขตาทองงิ้วราย ให้ถูกเกือบทุกรอบ ครั้งที่แล้วได้เป็นแสน

เลขตาทองงิ้วราย ให้ถูกเกือบทุกรอบ ครั้งที่แล้วได้เป็นแสน

วันนี้แล้วสำหรับการประกาศผลสลากกินแบ่งรัฐบาล ประจำวันที่ 1 ก.ย.65 ที่วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม น.ส.กนกวรรณ นามชัย อายุ 35 ปี พนักงานบริษัท บ้านอยู่เขตหนองแขม กทม. เดินทางมาพร้อมครอบครัวนำเงินสดใส่ซองวางใส่พานจำนวน 10,000 บาท มอบให้กับตาทองงิ้วราย

พร้อมจุดประทัดถวายท้าวเวสสุวรรณ จำนวน 5,000 นัด จากนั้น น.ส.กนกวรรณ เดินขึ้นไปมอบเงินจำนวน 10,000 บาท ให้กับตาทองงิ้วรายพร้อมบอกกล่าว กล่าวขอบคุณที่ให้โชค

จากนั้นเดินลงมาด้านล่างสถานที่ประดิษฐานท้าวเวสสุวรรณ นำประทัดจุดถวายให้อีกจำนวน 5,000 นัด ทั้งนี้ได้โชว์หมายเลขประทัดให้ดูปรากฏเป็นหมายเลข 628 และ 75

น.ส.กนกวรรณ กล่าวว่า วันนี้ตนเดินทางมาพร้อมครอบครัวตั้งใจนำเงินจำนวน 10,000 บาท มามอบให้กับตาทองงิ้วรายและจุดประทัดให้กับท้าวเวสสุวรรณ 5,000 นัด ตามที่บนบานศาลกล่าวเอาไว้ ซึ่งก่อนหน้านี้ในช่วงก่อนวันประกาศผลรางวัล

ตนได้อ่านข่าวและทราบชื่อเสียงเรียงนาม ของตาทองมานานแล้ว แต่ยังไม่เคยได้เดินทางมาขอลาภด้วยตนเอง จึงชักชวนครอบครัวมาครั้งแรกรู้สึกถูกชะตาและบอกกล่าวกับตาทองว่า อยากได้โเงินแสน ไม่เคยจับเงินแสน อยากมีเงินไว้หมุนเวียนและใช้หนี้สิน

หากถูกเงินแสนจะนำเงินสดมามอบให้ 10,000 บาทเพื่อร่วมซื้อที่ดินถวายวัด จากนั้นได้ลงมากราบขอพรกับท้าวเวสสุวรรณบอกว่าถ้าลูกได้ลาภจะนำประทัดมาจุดให้ 5,000 นัด กระทั่งประกาศผลรางวัลตนได้รับเงินแสนจริง ๆ วันนี้จึงได้นำทำตามสัญญา

จากนั้นพระครูยติธรรมานุยุต หรือหลวงพ่อแป๊ะ เจ้าอาวาสได้มอบพระเงินพระทองขนาดบูชาไว้ให้เพื่อความเป็นสิริมงคล ทางด้าน สำหรับเลขน้ำมนต์ในอ่างตาทองงิ้วราย เห็นเป็นเลข 8 6 ซึ่งก็ได้ขอลาภอธิษฐานอีก

สำหรับ แผงล็อตเตอรี่ที่ติดไว้ได้ปรากฏเลขกำลังวันพฤหัสบดี แม่ค้าได้ขึ้นเลขเขียนบนแผงไว้เพื่อเป็นทางเลือกให้กับลูกค้าหรือนักหาเลขที่เดินทางมาขอเลขจากวัดสว่างอารมณ์ โดยเลขกำลังวันพฤหัสบดี 1 - 4 - 7 ส่วนเลขอ่างน้ำมนต์นั้นเขียนเป็นเลข 4 5 1 - 8 6 เลข 4 5 7 และ 8 5 7

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ