หนุ่มพาแฟนสาว มากราบไหว้ขอพรไอ้ไข่ ได้เลขแปลกกันทั้งคู่

หนุ่มพาแฟนสาว มากราบไหว้ขอพรไอ้ไข่ ได้เลขแปลกกันทั้งคู่

วันที่ 28 ส.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบริเวณวัดเลขธรรมกิตติ์ ตำบลบางอ้อ อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก ได้มีประชาชนเดินทางมากราบไหว้หลวงปู่เผื่อนศักดิ์สิทธิ์และกราบนมัสการพระครูปลัดไพรัตน์ ปภากโร ถวายสัฆทานและปะพรมน้ำมนต์เพื่อเป็นศิริมงคลกับตัวเอง

จากนั้นได้เที่ยวชมโบสถฺ์ปรกโพธิ์และกราบไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัดเช่นไอ้ไข่ ฯ วัดนี้มีผู้คนและนักหาเลขเดินทางมากราบไหว้ขอพรกันอย่างต่อเนื่อง ต่อมาได้พบนายสายฟ้า อายุ 29 ปี เป็นคนจังหวัดขอนแก่นพาแฟนสาวมากราบไหว้ขอพรไอ้ไข่ฯ

ก็ได้จุดธูปเพื่อจะเอาเลขมงคลไปซื้อลอตเตอรี่ ต้องถึงกับขนลุกเมื่อธูปตัวเองเป็นรูปคล้าย ไอ้ไข ฯ และเศรียรพ่อแก่ เพราะในศาลาไอ้ไข่ ฯ ก็มี เศรียรพ่อแก่ และมีเลขตรงกลางตัวเดียว

ส่วนแฟนสาวก็ได้เลข แปลก คือเลข 887 มี 2 ข้าง ถึงกับงงไปตามๆกันเพราะไม่เคยเจอเรื่องแบบนี้และก็จะเอาเลขนี้ไปซื้อเลข ส่วนทางสาวนักหาเลขก็ได้เลขแปลกเช่นเดียวันบอกว่าแล้วหนูจะกล้าซื้อมั้ยซึ่งเธอจุดได้เลข 111 แต่ก็บอกว่ายังไงก็จะเอาเลขนี้ไปซื้อ ซื้อง่ายดี ไม่ต้องกลับ

ด้านนางสาวดวงเดือน ทองดี อายุ 47 ปี เป็นคนชาวสมุทรปราการ ก็ได้เดินกลับมาแก้บนนำของเล่นขนมทากราบไหว้ไอ้ไข่ ฯ เป็นครั้งที่ 3 บอกว่าเคยมาที่วัดแห่งนี้ครั้งแรกก็ได้โชคเลยแล้วก็ได้เรื่อยมาตลอด ทำให้ตนเองต้องกลับมาอีก

ข่าวโดย อำพล เทียนงาม ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ