ตำรวจเรียกผู้ก่อเหตุ จิกผมกระชากเมียคนขับรถตู้ตกรถลงมาตบ

ตำรวจเรียกผู้ก่อเหตุ จิกผมกระชากเมียคนขับรถตู้ตกรถลงมาตบ

วันที่ 27 ส.ค.65 เวลา 13.30 น. ร.ต.ท. โสภณัฐ อรุณบรรพต พนักงานสอบสวน สภ.หนองแคได้เรียก นาง รัชนี (ขอสงวนนามสกุล) และ นาย ศุภโชค (ขอสงวนนามสกุล) สองสา ภรรยา ผู้ก่อเหตุกระชากเมียคนขับรถตู้ลงมาตบตบ โดยพนักงานสอบสวนได้สอบสวน สองสามี ภรรยา ผู้ก่อเหตุนานกว่า 1 ชั่วโมง โดย ร.ต.ท.โสภณัฐ พนักงานสอบสวนได้สอบสวน และลงบันทึกประจำวันไว้

พร้อมตั้งข้อหา นางรัชนี ว่าตามมาตรา ๓๙๑ ผู้ใดใช้กำลังทำร้ายผู้อื่นโดยไม่ถึงกับเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กาย หรือจิตใจ ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินหนึ่งเดือน หรือปรับไม่เกินหนึ่งหมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ โดยนาง รัชนี ได้แจ้งความกลับยังคู่กรณี อีกด้วยว่า ตนเองก็ถูกนาง จำลอง ทำร้ายร่างกาย โดยใช้ไขควง เข้ามาจะแทงตนด้วยเหมือนกัน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งไปยัง นาย จำลอง ให้มารับทราบในข้อหา

ทางด้าน นาง รัชนี เผยว่า อยากจะฝากถึงเขาว่าคนที่หนุนอยู่เบื้องหลังเขานะ ที่ทำให้มันเป็นเรื่องใหญ่โต ที่จริงแล้วมันเป็นเรื่องที่ผู้หญิงกับผู้หญิงตบกัน แต่คุณกลับทำให้มันเป็นเรื่องใหญ่ ซึ่งมันจกลายเป็นมุมเมอแรง ที่มันจะย้อนกลับไป ส่วนเรื่องที่ตนเองถูกกล่าวหาว่าเป็นมาเฟียนั้น ขอให้ดูที่สภาพตน ถ้าเป็นมาเฟียคงจะไม่ต้องมาทำมาหากินแบบนี้ ตนเองก็ไม่รู้ว่าทำไมถึงกล่าวหาแบบนี้

ซึ่งถ้าพูดอะไรออกไปก็ต้องรับให้ได้ในสิ่งที่พูด ส่วนเรื่องที่ว่ามีการล้วงปืนนั้น นาง รัชนี กล่าวเสริมว่า ไม่มีปืนหรอกครับ ถ้ามีปืนหรือมีด ไม่ต้องถึงน้องตนหรอกตนเองจะเป็นคนลงมือเอง พร้อมกับพูดต่อว่าตนเองก็ถูกไขควงที่นายจำลองถือจะเข้าแทงตนเอง โชคดีที่น้องของตนเองเอาตัวมาบังไว้ ถ้ามองดูคลิปดีๆ ก็จะเห็น ซึ่งตนก็มีคลิปทีไม่ได้ลงในโซเชียล

โดยนาย ศูภโชค กล่าวเสริมว่า ภรรยาของตน จะเข้าไปคุยกับ ภรรยาของนาย จำลอง เพื่อที่จะให้เรื่องมันจบ แต่เนื่องจากว่า ภรรยาองตนถูกด่าก่อน ก็เลยมีการตบกัน จากนั้นฝั่งสามีของคู่กรณี ได้เอาไขควงมาจะแทง คามคลิป (ซึ่งตนก็มีคลิปด้วย) ซึ่งคลิปที่อยู่ในเพจ เป็นคลิปที่ตัดต่อ โดยมีการตั้งใจให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอยู่แล้ว ตนคิดว่าเป็นการสร้างสถานการณ์ขึ้นมา

ซึ่งคลิปที่ลงในเพจนั้น คนขับรถเป็นคนถ่าย โดยใส่โทรศัพท์ไว้ในกระเป๋าเสื้อ ตนคิดว่าเป็นการเตรียมการไว้แล้ว ส่วนเรื่องคดีให้เป็นไปตามกฎหมายไป ตนเองยอมรับว่าอารมณ์ร้อนด้วย ส่วนเรื่องมาเฟียไม่มีหรอก ถ้าตนทำจริงไม่ได้โดนแค่นี้แน่ หมายเหตุ ขณะนี้ นาย สุชัย เลยะกุล หัวหน้าขนส่งจังหวัดสระบุรีได้เดินทางมาตรวจสอบข้อเท็จจริง ในกรณีมีคลิปการทะเลาะวิวาท และทำร้ายร่างกายกัน เสียง นางรัชนี และนาย ศุภโชค สองสามีภรรยาผู้ก่อเหตุ

ข่าวโดย ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ ผู้สื่อข่าวจังหวัดสระบุรี

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ