ตุ๊ คู่ชีวิตผู้เคียงข้าง สมบัติ เมทะนี เปิดใจด้วยน้ำเสียงเศร้า อยากคิดว่าเขายังอยู่

ตุ๊ คู่ชีวิตผู้เคียงข้าง สมบัติ เมทะนี เปิดใจด้วยน้ำเสียงเศร้า อยากคิดว่าเขายังอยู่

ยังสร้างความโศกเศร้าให้กับครอบครัว สำหรับการจากไปของ สมบัติ เมทะนี อดีตพระเอกตลอดกาล ล่าสุด ตุ๊ คู่ชีวิตสมบัติ เมทะนี เปิดใจว่า ใจหาย ไม่อยากคิดว่าเขาไปแล้ว ยังอยากคิดว่าเขายังอยู่

ตุ๊ กาญจนา คู่ชีวิตของสมบัติ เมทะนี เปิดใจด้วยน้ำเสียงเศร้า พูดถึงสามีที่เพิ่งจากลาไป

เธอยังบอกด้วยว่า เธอกับเขาแต่งงานกันมานาน โดยเพิ่งครบรอบวันแต่งงานปีที่ 63 ไปเมื่อวันที่ 13 สิงหาคมที่ผ่านมานี่เอง

เมื่อวันที่พี่แอ๊ด (สมบัติ เมทะนี) จากไป เราก็เข้าไปกราบขอโทษเขาที่เท้า บอกเขาว่าหนูพยายามหาจุดไม่ดีของพ่อแล้ว แต่หาไม่เจอ กลับกลายเป็นว่าหนูเจอแต่จุดไม่ดีของหนู หนูทำอะไรให้พ่อไม่พอใจหรืออะไรก็ตาม หนูกราบขอโทษด้วยอย่างสุดๆ เลย ถ้าย้อนเวลากลับไปได้จะไม่ทำ เพราะพ่อดีกับหนูมากๆ

เรื่องพูด เขาพูดตลอด ก่อนจะจากไปวันนึง อยู่ๆ เขาก็มองหน้าเรา แล้วบอกว่าพี่รักหนูนะ แล้วก็รักแค่คนเดียว ตอนนั้นแทนที่เราจะตอบกลับเขา เราก็ขำ เพราะเขาขี้เล่น ก็พูดติดตลกไปว่าพ่อจะย้อนเหรอ พ่อกับหนูแต่งงานกันได้ 63 วันเหรอ ไม่ใช่ 63 ปี เขาก็ขำ นี่คือประโยคสุดท้ายที่เราล้อเล่นกัน

การใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันมา 63 ปี ตุ๊ กาญจนาบอกว่า เป็นการใช้ชีวิตแบบไม่มี 3 ซ.โซ่ คือซอกแซก ซักไซ้ เซ้าซี้ 3 ตัวนี้อย่าได้มีในชีวิตสมรสเลย

ไม่ใช่แต่งงานกันแล้ว โทรศัพท์มาจะมาขอดู ว่าใครโทรมา เขาไม่ให้ดู เวลาเขาไปเข้าห้องน้ำก็ไปแอบดู นี่คือซอกแซก เซ้าซี้ ซึ่งตลอด 63 ปีที่ผ่านมา เราสองคนไม่มีเรื่องนี้เลย เราไม่เคยไปไขลิ้นชักเขาเลย เรามองว่าทุกคนควรมีพื้นที่ส่วนตัว

แต่งงานแล้วไม่ใช่ว่าเราจะหมดอิสรภาพของตัวเองนะ เราต้องให้เกียรติและสำนึกที่ดีต่อกัน

เคยถามเขาว่าพ่อเคยอยากจะไปยุ่งกับคนอื่นไหม เขาก็บอกว่าพูดตรงๆ เลย พี่ก็เหมือนผู้ชายทั่วไป มีกิเลส แต่พี่มานึกว่าถ้าพี่สนุกแค่นิดเดียว แต่คนเจ็บช้ำคือหนู พี่ไม่ทำดีกว่า

ในวันนี้ที่ไม่มีเขา เธอก็บอกตามตรงว่าไม่รู้จะเป็นอย่างไร

ยังคิดไม่ถูก ร้องไห้อย่างเดียว ร้องไห้และเสียใจว่าตอนที่เขายังมีชีวิตอยู่ เราน่าจะดูแลเขาให้มากกว่านี้ ที่ผ่านมาสมบัติเป็นคนที่น่ารักตลอด พร้อมกันนั้นก็ยกตัวอย่างมาเล่าว่า เวลาไปต่างประเทศ เวลาจะซื้อของ เขาจะไม่ซื้ออะไรจนกว่าลูกและภรรยจะได้ของทั้งหมดที่ต้องการแล้ว เงินเหลือก็ค่อยซื้อให้ตัวเอง เขาจะเป็นคนแบบนี้

ตอนนี้ก็ปลอบใจตัวเองว่าที่มันเกิดขึ้นตอนนี้คือเราฝัน พ่อยังอยู่กับเรา พ่อยังไม่ไปไหน เขายังอยู่ในหั-วใจแหละ ถ้าย้อนเวลากลับไปได้จะดูแลเขาให้มากกว่านี้เพื่อตอบแทนความดีของเขา นี่คือความรู้สึกของเราในหัวใจที่มีอยู่ตอนนี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ