อัจฉริยะ พูดถึง แม่แตงโม ลั่นเห็นเงินดีกว่าลูก

อัจฉริยะ พูดถึง แม่แตงโม ลั่นเห็นเงินดีกว่าลูก

 เป็นอีกหนึ่งคนที่ติดตามคดีแตงโมามาตลอด สำหรับ อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ในฐานะนักวิชาการที่ติตตามคดีนี้อย่างใกล้ชิด ได้เปิดเผยว่า คำสั่งคดีแตงโม นิดาเป็นอัยการนนทบุรีเป็นโจทก์ฟ้อง ไม่ใช่อัยการสูงสุด หลังจากนี้ก็เข้าสู่กระบวนการศาลแล้ว 21 กันยายนนี้ นัดคุ้มครองสิทธิ์ของผู้เสียหาย คุณแม่จะมีโอกาสได้ไกล่เกลี่ย

170 ล้านที่คุณแม่ต้องการ

อัจฉริยะ : (ยิ้ม) เหมือนฝันไป มันคือความฝัน

วันเกิดคุณแม่ที่เขาจัด ทำไมคุณอัจฉริยะไม่ไปงานวันเกิดคุณแม่ครับ

อัจฉริยะ : สิ่งแรกคือ เขาไม่ใช่แม่ผม ถ้าเป็นแม่ผม แม่ผมสอนให้เป็นนักต่อสู้ ไม่ได้เห็นเงินดีกว่าลูก ควรสู้เพื่อความยุติธรรม

อวยพรวันเกิดคุณแม่หน่อยสิ

อัจฉริยะ : สิ่งที่เขาได้เงินได้ทองไป ก็ขอให้เขามีความสุขกับความเจ็-บปวดของลูกนะ คือเราคิดว่าเขาน่าจะเปลี่ยนทัศนคติใหม่ แต่ก็เหมือนเดิม คือกลับไปกลับมา

คุณแม่ติดใจอะไรหลายอย่างในตัวคุณอัจฉริยะนะ

อัจฉริยะ : ผมพูดตรงๆ นะ คนโกหกก็คือคนโกหกตลอดเวลา ทุกเรื่องที่เขาพูดมา ไม่เคยพูดอะไรที่ไม่เกี่ยวกับเงิน สิ่งที่เขาพูดไม่ได้ออกมาจากความเป็นแม่ ผมเป็นพ่อคน ผมรู้เลยว่าความที่เป็นพ่อแม่ ลูกเราถูกฆา-ตกรรม หรือไม่อย่างไร อย่างน้อยเราก็ต้องพิสูจน์ให้ได้ว่า ใครเป็นคนทำลูกเรา สาเหตุมาจากอะไร

วันนี้สังคมไทยตั้งคำถาม ถามตำรวจ ถามหมอชันสูตร ถามหมอนิติเวช ถามใครก็ได้ในประเทศ ว่าสองประเด็น รอบที่ขาข้างขวา เกิดจากใบพัดเรือจริงหรือไม่ สอง แตงโมไปนั่งถ่ายเบาท้ายเรือแล้วพลัดตกเรือ เพราะจับขาแซนทั้งสองขา แล้วตกกาบเรือด้านซ้ายจริงหรือไม่

เราแค่ถามสองคำถามนี้เอง ถ้าพิสูจน์ได้จากหลักนิติวิทยาศาสตร์ คลิปวิดีโอ หรือกล้องวงจรปิด เรายินดีกราบเท้าเลย กราบทุกคนที่เอาหลักฐานมาแสดง เกือบเดือนแล้วยังไม่มีใครเอาหลักฐานมาแสดงเลย ปัดไปแค่เป็นความประมาท

ขอบคุณ รายการ Thairath Talk

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ