บอล-โชค ขึ้นเวทีเล่นคอนเสิร์ตร่วมกันอีกครั้ง

บอล-โชค ขึ้นเวทีเล่นคอนเสิร์ตร่วมกันอีกครั้ง

เมื่อวันที่ 3 ส.ค. 65 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สนามโรงเรียนกัลยาณี 2 หลังศาลหลักเมืองนครศรีธรรมราช มีการจัดงานสมโภชศาลหลักเมืองนคร โดยคืนนี้บนเวทีจะมีการแสดงของคณะ บอลเชิญยิ้ม และ โชค ไทรถแห่ ภายหลังทั้งคู่มีปัญหาขัดแย้งกัน

ต่อมาเมื่อเวลา 21.00 น. วันเดียวกัน รถตู้ของ บอล เชิญยิ้ม และ โชค ไทรถแห่ ได้เดินทางมาถึงบริเวณงาน โดยทั้งคู่ได้ตรงไปหา บี บ่อล้อ ซึ่งเป็นเจ้าภาพ โดยทางเจ้าภาพได้จับมือของทั้ง 2 คนชูขึ้น เพื่อเป็นการแสดงออกถึงการยุติปัญหาขัดแย้งทั้งหมด โดย บอล เชิญยิ้ม บอกว่างานนี้เป็นงานใหญ่ต้องมาแน่นอน และรับรองความสนุก

ด้าน โชค ไทรถแห่ ได้กล่าวขอฝากเนื้อฝากตัวกับชาวนครศรีธรรมราช และบอกว่าไม่มีความกังวลอะไรอีกแล้ว การแสดงในวันนี้นั้นจะแสดงอย่างเต็มที่แน่นอน จากนั้นทั้ง 2 ได้แยกย้ายกันเพื่อรอขึ้นเวที

จากนั้นเมื่อถึงคิวของ โชค ไทรถแห่ ขึ้นแสดงบนเวที ได้ยกมือไหว้ทางขึ้นเวที ก่อนแสดงคอนเสิร์ตท่ามกลางแฟนเพลงชาวนครศรีธรรมราช

โชค ไทรถแห่ ได้ประกาศขอเสียงชาว จ.นครศรีธรรมราช ต้อนรับ บอล เชิญยิ้ม ก่อนทั้ง 2 จะร้องเพลงร่วมกัน หลังเพลงแรกจบ บอล เชิญยิ้ม ได้ยืนไหว้แฟนๆ บนเวที ท่ามกลางเสียงกรี๊ดที่ดังสนั่น จนทำให้ บอล เชิญยิ้ม ถึงกับตะลึง

อย่างไรก็ตามการแสดงร่วมกันของทั้ง 2 คนนั้น มีเพียงรอบเดียวเท่านั้น โดย โชค ไทรถแห่ ได้ลงจากเวทีก่อน แล้วให้ บอล เชิญยิ้ม แสดงต่อคนเดียวจนเสร็จสิ้นการแสดงในเวลาเที่ยงคืน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ