บอล ฉุนชี้หน้า ซัดไม่รับงานตลาดล่าง ลั่นเปลี่ยนไปแล้ว

บอล ฉุนชี้หน้า ซัดไม่รับงานตลาดล่าง ลั่นเปลี่ยนไปแล้ว

วันนี้ 3 ส.ค. 65 หลังจากที่ โชค รถแห่ หรือ โชค ไทรถแห่ ประกาศยุติบทบาทรับงานคู่กว่า 50 คิว กับ บอล เชิญยิ้ม จนเกิดดรามาในกระแสสังคม ล่าสุด โชค รถแห่ และ บอล เชิญยิ้ม ได้ออกมาเคลียร์กันผ่าน รายการโหนกระแส

โดยบอล เชิญยิ้ม ระบุว่า ทำไม โชค รถแห่ ถึงไม่รับผิดชอบงานให้จบ ตลอดมาตนเองให้ซีนโชคตลอด ไปงานไหนก็ไปด้วยกัน ฝากฝังกับเจ้าภาพ แต่อยู่ๆก็มาถาม ดอน ผู้จัดการว่า เงินได้เท่านี้ เหรอ ทั้งๆที่คุยกันแล้วว่าได้เท่านี้ ตัวบอลก็ได้เท่านี้

ภาพจาก โหนกระแส

ถามว่าทำไมเกิดอะไรขึ้นถึงขั้นแตกคอ

บอล กล่าวว่า ผู้ชายคนนี้เป็นพี่เป็นพ่อ ผมมีลูกอายุมากกว่าโชคอีก ปัญหาไม่น่าจะให้บานปลาย สิ่งที่รู้มา คือ วันไปเล่นที่ใต้ เขามาบอกพี่ดอนเงินได้เท่านี้เหรอ ผมก็อ้าว ราคานี้ตั้งแต่เขาเล่น ไทรถแห่

โชค บอกว่า ถามจริง แค่สงสัยการเดินทาง ค่าตัว 3 หมื่น จบเลยไหม มีค่ารถค่าน้ำมัน เคยได้ ไปกับพี่เขาไม่ได้ ผมถามเอง ไม่เกี่ยวกับเมีย

ดอน กล่าวว่า ภรรยาเขาเป็นคนถาม หนูได้เท่านี้เหรอค่ะ หนูไม่ได้ค่าเดินทางเหรอ ลงใต้ลูกค้าลงทุนค่าตั๋ว ค่าโรงแรม ค่าเดินทาง คุณได้ค่าตัว

ถามว่าปัญหาที่เราไม่โอเค

นัส กล่าวว่า โชคสงสัยเรื่องนี้ แต่นัสเป็นคนถาม เรื่องแรกเรื่องวง แบ่งกันไม่ลงตัว และ คิวสำรอง แต่ไม่มีสถานที่ เราไม่เก็บค่ามัดจำเลย กรณีมีคนเข้ามามีคิว มีมัดจำ หนูไปขอคืน หนูไม่ได้วัน หนูเกรงใจ ไม่รับงาน เป็นความอึดอัดมากกว่า เราไม่มีสิทธิ์รับงานเอง

ภาพจาก โหนกระแส

ดอน กล่าวว่า เขารับงานเองมาตลอด ผมสอนเขารับงานเอง เม.ย. มีงานประจำ งานร้านที่นี่ๆๆๆ พี่ล็อกคิวเจ้าภาพไว้แล้วรูทนี้ เขามาขอคืนผมให้คืน บอลไปเล่นงานกลางแจ้ง เขาโทรมาบอกไม่สนุกไม่โอเค เลยคุยหาทางออก นัส บางงานไม่เหมาะกับพี่บอล ผมแจ้งน้อง ทยอยคืนคิวให้

ภาพจาก โหนกระแส

บอล กล่าวเช่นกันว่า สำรองคิว ผมก็สำรองคิวผมด้วย ผมมีรายการ เกมโชว์ หลากหลายเยอะ ผมไม่เคยงอแง พี่ดอนทำมาตั้งแต่พี่โรเบิร์ต พ่อค่อมยังอยู่

นัส กล่าวว่า เราออกจากสังกัดเก่า ไม่ได้อยากรับงานคู่ทุกงาน เจ้าภาพก็รีเควสต์ งานคู่เราไป

ทำไมไม่คุยกับบอลตรงๆ

โชค กล่าวว่า ผมเกรงใจ ผมได้ปรึกษา นัส (กรรชัย : ถ้าเป็นพี่จะบอกผมขอรับงานเดี่ยวได้ไหม) หนูก็บอกพี่บอล พี่เขาบอกรับเลย

นัส กล่าวอีกว่า พี่ดอน เคยบอก พี่บอล ไม่แฮปปี้งานกลางแจ้ง พี่เขาโทรบอกให้รับงานใหญ่ แต่ปิดวิกงานตลาดล่างไม่รับ ถ้าไม่จริงหนูไม่กล้าพูดนะ

ดอน กล่าวแย้งว่า ผมไม่ได้พูด ผมจำไม่ได้ว่าพูดหรือเปล่า แต่อยากประนีประนอม เพราะพี่บอลไม่ใช่สไตล์เขา

นัส กล่าวว่า ขอแสดงจุดยืน เพราะ โชค มาจากงานกลางแจ้ง

กรรชัย เผยว่า ถ้าจะอยู่ในวงการต่อไป อยากสอนว่ารับงานแล้วต้องรับผิดชอบ ถ้าจะปฏิเสธงานต้องถึงขั้นนอนโรงพยาบาล แต่ถ้ารับงานแล้วต้องไป เพราะคือหน้าที่ พร้อมบอกว่าตอนนี้ปฏิเสธไปกี่งานแล้ว เดี๋ยวบอลโทร.ไปเคลียร์เอง

บอล กล่าวด้วยว่า ตอนนี้เริ่มโดนเจ้าภาพฟ้องแล้ว ด้านนัส บอกว่า ก็ให้ฟ้องมาได้ พร้อมดำเนิการ ทำให้บอลถึงขั้นเดือดชี้หน้านัสกลับและบอกว่า น้องยังไม่สำนึกอีกหรือ

ขอบคุณ โหนกระแส

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ