บอล เชิญยิ้ม เปิดใจเผชิญหน้ารับงานไม่ขึ้นคู่ โชค รถแห่ ฉะมองยังไม่ทัก

บอล เชิญยิ้ม เปิดใจเผชิญหน้ารับงานไม่ขึ้นคู่ โชค รถแห่ ฉะมองยังไม่ทัก

จากกรณี โชค โชคมงคล ได้ออกมาเคลื่อนไหวกลางดึกที่ผ่านมา ประกาศยุติงานคู่ บอล เชิญยิ้ม ที่เหลือ 50 กว่าคิว โดยบอกว่าทนแรงกดดันทางสังคมและการแสดงบนเวทีไม่ไหว

ด้าน บอล เชิญยิ้ม และ ดอน พชรกร ผู้จัดการ ถามกลับทำเพื่ออะไร รับผิดชอบความเสียหายมหาศาลไหวหรือไม่ วงการศิลปินไม่ใช่เด็กเล่นขายของ เบื่อแล้วเททิ้ง ขณะที่มีการวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมากถามว่าแทนที่โชคจะทำแบบนี้ ทำไมไม่ออกมาขอโทษจะดีกว่า

ล่าสุดวันที่ 2 ส.ค. 65 ที่งานคอนเสิร์ต บริเวณถนนคนเดินข้างบิ๊กซีมหาชัย จ.สมุทรสาคร บอล เชิญยิ้ม ทำการแสดงกับโชค รถแห่ แต่ไม่ได้เป็นการโชว์ร่วมกัน เป็นโชว์ของโชค ขึ้นก่อนช่วง 22.00 น. จากนั้นเป็นคิวบอล เชิญยิ้ม ขึ้นต่อช่วง 22.30 น.

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

บอล เชิญยิ้ม เปิดใจให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ว่าต้องมาจาก จ.เชียงใหม่ ลงมาเล่นที่ กทม. เกรงใจช่างภาพ หากถามว่างานนี้งานสุดท้ายไหม บอกเลยว่าไม่สุดท้าย เพราะเจ้าภาพเขาขึ้นป้ายโฆษณาแล้ว มีค่าใช้จ่ายเยอะ หากโชคไม่ขึ้นงานอีก 50 งาน เราต้องรับปิดชอบหมด ตีเป็นมูลค่าหลายล้านบาท

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

เราอยากให้รับผิดชอบงานด้วย คนอื่นเขารับงานไว้ให้แล้วจะทำแบบนี้ไม้ได้ เพราะเราขายงานคู่ไป ตอนนี้เบื้องหลังแก้ไขปัญหาแทนหมด โชคไม่เคยขอโทษ อีกเลย เขามีทั้งเบอร์โทร มีไลน์ เขาไม่ติดต่อมาเลย หลังจากแถลงว่าไม่ร่วมงานกันอีก เราร่วมงานกันที่ลำปาง แต่ก็เจอหน้ากัน ไม่ทักผมเลย ตนเองขอรับผิดชอบทุกงาน ไม่ทิ้งงาน ไม่ทิ้งคนดู

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ