คำพูดสุดท้าย น้าเฉื่อย ก่อนจากไปอย่างสงบ

คำพูดสุดท้าย น้าเฉื่อย ก่อนจากไปอย่างสงบ

เป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าของวงการตลกไทย เมื่อ น้าเฉื่อย ระเบิดเถิดเทิง หรือ นายกอบโชค คล้ายสำริด เจ้าของฉายาตลกหน้านิ่ง จากรายการ ระเบิดเถิดเทิง ได้จากไปอย่างสงบ โดยเพื่อนได้โพสต์แจ้งความผ่านเฟซบุ๊กว่า

น้าเฉื่อย ระเบิดเถิดเทิง หรือ กอบโชค คล้ายสำริด ได้จากไปแล้ว ส่วนกำหนดการพิธีฌาปนกิจ จะมีกำหนดรดน้ำในวันพุธ 27 ก.ค. 2565 ที่ศาลา 1 วัดลาดปลาเค้า สวดพระอภิธรรม 7 วัน และฌาปนกิจ 4 ส.ค. 2565 หลายคนที่ติดตามต่างเข้ามาร่วมแสดงความเสียใจกันเป็นจำนวนมาก

ล่าสุดมีคนใกล้ชิดหรือผู้ร่วมงานได้เปิดแชทสุดท้าย ของ น้าเฉื่อย ระเบิดเถิดเทิง ก่อนจากไป โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ป๊อกเร็ก โมเดลลิ่ง ได้โพสต์เผยแชทเเละเขียนข้อความว่า คำพูดสุดท้ายที่คุยกับ พี่กอบ หรือ เฉื่อย ระเบิดเถิดเทิง

พี่กอบจากไปอย่างสงบ พี่จะอยู่ในใจพวกเรา ทีมงานป๊อกเร็ก ฟิล์ม ตลอดไป ที่เราได้มาถ่ายหนังสั้นอยู่กับเรามาเป็นปีๆทำกิจกรรมร่วมกัน พี่บอกเสมอเลยว่าอยากมาออกกองกับพวกเราทุกๆวันเลย

โดยในแชทที่อ่านแล้วทำน้ำตาไหล น้าเฉื่อยขอบคุณทีมงานที่ส่งเงินมาช่วยเหลือ ขณะที่เมื่อสอบถามอาการพร้อมถามว่ารับงานได้หรือยัง น้าเฉื่อยก็ตอบว่า ตอนนี้ขาอ่อนแรงยังเดินไม่ได้ ต้องทำกายภาพไปเรื่อยๆก่อน ถ้าดีขึ้นจะแจ้งให้ทราบ

ขอบคุณ ป๊อกเร็ก โมเดลลิ่ง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ