เลขผ้าแดงท้าวเวสสุวรรณ วัดป่าภูจันทร์หอม รอบที่แล้วให้ถูกเต็มๆ

เลขผ้าแดงท้าวเวสสุวรรณ วัดป่าภูจันทร์หอม รอบที่แล้วให้ถูกเต็มๆ

วันที่ 16 ก.ค.65 มีรายงานว่าที่วัดป่าภูจันทร์หอมบ้าน โนนม่วงหวาน ต.คำเลาะ อ.ไชยวาน จ.อุดรธานี ได้มีงานบุญพิธีเททองก่อสร้างพระประธานพระศรีรัตนชาติหรือหลวงพ่อสบายใจ สำหรับบรรยากาศโดยทั่วไปประชาชนลูกศิษย์วัดมาจากทุกสารทิศ

ในการสร้างพระประธานในครั้งนี้มีพิธีบวงสรวงยิ่งใหญ่โดยมี ดร.ธมินทรา เบญจาทิกุล ประธานฝ่ายดำเนินการก่อสร้างหลวงพ่อสบายใจและมีพระเกจิจากจังหวัดกาฬสินธุ์คือหลวงปู่เจหรือหลวงปู่บุญมา กตปุณโญ, พระครูวิชัยสารคุณ, พระครูภาวนาชยานุสิฐ ได้มีเมตตาเดินทางมาอธิษฐานจิตเพื่อสร้างพระศรีรัตนชาติหรือหลวงพ่อสบายใจ โดยสานุศิษย์ได้ร่วมอนุโมทนาบุญในครั้งนี้อย่างล้นหลามเช่นกัน

สำหรับวัดป่าภูจันทร์หอมบ้านโนนม่วงหวาน ต.คำเลาะ อ.ไชยวาน เป็นวัดที่ชาวบ้านให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากชาวบ้านร่ำลือกันว่าให้เลขแม่นโดยให้มาเป็นเลขปริศนาล่าสุดวันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมาให้ตรงตัวทั้ง 3 ตัวตรง 2 ตัวบนและล่าง ทำเอาลูกศิษย์ที่ชอบได้เฮกันทั่วหน้า

ส่วนผู้ที่ชอบหาตัวเลขที่วัดป่าภูจันทร์หอมมาร่วมพิธีบวงสรวงทำพิธีเททองสร้างพระประธานหลวงพ่อสบายใจก่อนที่จะเททองนั้นได้มีลูกศิษย์จุดธูปตรงส่วนลำตัวของหลวงพ่อสบายใจ

พอเททองเสร็จแล้วคนที่ชอบตัวเลขก็ต้องส่องหาเลขมงคลในครั้งนี้แต่ละคนจะมองเห็นตัวเลขต่างกันไม่ชัดลางๆ คนเห็นเป็นเลข 226 บางคนเห็น 229 บางคนยังนำเอาตัวเลขยอดบริจาคที่ต้นเงินชาวบ้านนำมาร่วมบริจาครวมยอดเงินได้ 891,190 บาท เป็นตัวเลขเพื่อร่วมบุญในการสร้างพระประธานในครั้งนี้

ส่วนที่บริเวณด้านหน้ารูปปั้นท้าวเวสสุวรรณ ซึ่งงวดที่แล้วให้แบบตรงๆ ปรากฏว่ามีเลขที่เขียนบนผ้าแดงแบบชัดๆ ว่า 219, 09, 89

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ