เลขอ่างน้ำมนต์ ตาทอง งิ้วราย วัดสว่างอารมณ์

เลขอ่างน้ำมนต์ ตาทอง งิ้วราย วัดสว่างอารมณ์

เมื่อวันที่ 12 ก.ค.65 ที่วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม พบว่า มีสาธุชนเริ่มทยอยกันมาถวายเทียนจำนำพรรษา สังฆทาน ให้กับวัดและหลวงพ่อแป๊ะ ก่อนช่วงเทศกาลวันพระใหญ่ อาสาฬหบูชา และเข้าพรรษา ทำให้บรรยากาศภายในวัดคึกคักมากประกอบกับเป็นวันหยุดยาว ประกอบกับใกล้ช่วงวันประกาศผลรางวัลสาธุชนจึงติดว่าเมื่อได้ทำบุญแล้ว ยังได้หาเลขกลับไปบ้านด้วย

โดยเฉพาะบริเวณศาลาการเปรียญของวัดสว่างอารมณ์ ที่ประดิษฐานของ พระเงิน พระทอง, ตาทองงิ้วราย และรูปปั้นเจ้าสัวยี่กอฮง ทำให้บรรยากาศคึกคักเป็นพิเศษ เสียงเขย่าเซียมซีดังไปทั่วบริเวณ

และเสียงประทัดดังตลอดเวลา ที่มีผู้คนรุมล้อมแน่นหนา คือที่ตั้งรูปปั้น ตาทอง งิ้วราย ที่มีอ่างน้ำมนต์หยดน้ำตาเทียนตั้งอยู่ ที่บรรดาสาธุชนและนักหาเลขที่มาวัดต่างไม่ยอมพลาดที่จะเข้ารุมล้อมส่องดูเลขและเอาโทรศัพท์มือถือมาถ่ายไว้ เพื่อนำไปช่วยกันดูเลขกัน

ขณะเดียวกันได้พบกับ นายใจ สมนิยม อายุ 45 ปี พ่อค้าขายกาแฟสดย่าน ม.เกษตรศาสตร์ บางเขน กทม. ได้นำหมวกและแว่นตาดำมาด้วยเพื่อมามอบให้ ตาทองงิ้วราย และได้ขอพร จากนั้นได้เดินไปอ่างน้ำมนต์ที่มีหยดน้ำตาเทียน และได้ถ่ายภาพไว้

นายใจ เปิดเผยว่า ตนเพิ่งมาเป็นครั้งแรก เมื่อมาถึงก็รู้สึกศรัทธา เห็นว่ามีคนมากราบไหว้กันมากมาย แสดงให้เห็นว่าก่อนหน้านี้คงมีคนได้รับพรกันมาก ในวันนี้ตนได้นำของมามอบให้ตาทองงิ้วราย ด้วยเมื่อมาเห็นรูปปั้นตัวจริงแล้วยอมรับว่าเหมือนกับคนจริงๆ หน้าตายิ้มแย้ม ใจดี

สำหรับเลขในอ่างน้ำมนต์นั้น ตนเองยังไม่ได้เห็นเป็นเลขอะไร เลยถ่ายภาพไว้คิดว่าจะไปฝากให้ลูกหลานช่วยกันมองก่อนนำไปซื้อลอตเตอรี่ และหวังนำดวงลูกหลานมาใช้อาจเฮงก็ได้ จากนั้นได้เข้าไปยกมือไหว้เขย่าลูกปิงปอง และล้วงออกมา แต่ไม่ขอเปิดเผยตัวเลข

จากการสอบถามบรรดานักหาเลขที่มาหาตัวเลขกับตาทอง งิ้วราย ต่างก็บอกว่าเห็นเป็นเลข 5 กับเลข 8 เด่นชัดที่สุด ขณะที่แผงลอตเตอรี่ที่ตั้งวางขายเรียงรายอยู่ภายในวัดร่วม 100 แผงได้เขียนขึ้นป้ายเลขในอ่างน้ำมนต์ ตาทอง งิ้วราย ไว้ตามแผงทุกแผง โดยเลขอ่างน้ำมนต์รอบนี้ 873 และเลข 48 ส่วนเลขกำลังวันเสาร์เป็น 1 5 8 ขึ้นอยู่กับความเชื่อของแต่ละคน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ