เลขเด็ดแม่ตะเคียน ให้โชคมาแล้ว 2 งวดติด ก่อนเข้าพรรษาหยุดยาวถือศีล

เลขเด็ดแม่ตะเคียน ให้โชคมาแล้ว 2 งวดติด ก่อนเข้าพรรษาหยุดยาวถือศีล

วันที่ 12 กรกฎาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่พักสงฆ์หนองหมาก หมู่ที่ 11 บ้านดงขวาง ต.ย่านรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี มีชาวบ้านที่นับถือศาสนาพุทธนำพระพุทธรูปมาถวายให้กับที่พักสงฆ์แห่งนี้

ท่ามกลางคำร่ำลือว่าที่พักสงฆ์แห่งนี้มีตอตะเคียนเฮี้ยนมาอยู่ที่แห่งนี้และให้โชคกับชาวบ้านมาแล้ว 2 งวดติดต่อกันจึงทำให้มีประชาชนจำนวนมากมาร่วมพิธี

หลังจากที่ทำพิธีมอบพระพุทธรูปเสร็จแล้ว ชาวบ้านที่ได้รับโชคจากต้นตะเคียนจากที่พักสงฆ์แห่งนี้ ให้อาจารย์เริง หมอไสยศาสตร์ชื่อดังมาทำพิธีขันน้ำมนต์อีกครั้ง เพื่อขอเลขเด็ดอีกงวดก่อนเข้าพรรษากับแม่ตะเคียนแห่งนี้

วันนี้อาจารย์เริงแต่งกายด้วยชุดสีแดงสดหลังจากที่ไม่ได้ทำพิธีมานานและเชื่อว่าเป็นสีแห่งโชคลาภ จากนั้นอาจารเริงเริ่มทำพิธี ขอขมาแม่นางตะเคียน ก่อนนำบายศรี มาถวายเพื่อเสริมบารมีแม่นางตะเคียน รวมทั้งเครื่องเซ่นไหว้ต่างๆ ที่แม่นางตะเคียนชอบ

จากนั้นก็เริ่มทำพิธีสื่อแม่นางตะเคียนว่า จะให้เลขอะไรในวันนี้เพื่อให้ชาวบ้านที่มาทำบุญถวายพระพุทธรูปเพื่อนำไปเสี่ยงโชคในงวดนี้ คืองวดวัน 16 ก.ค. 65 ที่จะมาถึง อาจารย์เริงหลังจากที่ได้เลขจากแม่นางตะเคียนแล้ว

ได้หยดน้ำตาเทียนลงในโอ่งน้ำแทนขันน้ำเพื่อให้มองเห็นตัวเลขชัดขึ้น ส่วนตัวเลขมีทั้งหมด 5 ตัว คือ เลข 5 8 1 7 และ 0 ชาวบ้านได้นำกระดาษมาจดใส่ และโทรศัพท์มือถือมาถ่ายมีเลข 185-750 และ 70

ชาวบ้านเชื่อว่างวดนี้มีเฮอีกแน่นอนเป็นงวดที่ 3 ก่อนที่มีแม่นางตะเคียนจะหยุดให้เลขตลอดพรรษาเพื่อถือศีล

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ