พ่อค้าบะหมี่เกี๊ยว ตามหาภรรยา แม่ยาย บุตร หายตัวออกจากบ้าน 12 วัน

พ่อค้าบะหมี่เกี๊ยว ตามหาภรรยา แม่ยาย บุตร หายตัวออกจากบ้าน 12 วัน

จากกรณีเจ้าของร้านบะหมี่เกี๊ยว 3ป. ในพื้นที่ จ. นครปฐม เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.นครชัยศรี หลังภรรยา แม่ยาย และลูก รวม 4 คน ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีเทา ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน หายออกจากบ้านไป นาน 12 วัน ยังไม่ทราบชะตากรรม หวั่นจะเกิดเหตุ

ล่าสุด นายฉัตรชัย เสียงเสนาะ อายุ 38 ปี เจ้าของร้านบะหมี่เกี๊ยว 3ป. บอกว่า จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่ได้รับเบาะแสของคนในครอบครัวที่หายตัวไป ซึ่งมีนางสาวกิ๊ฟ (นามสมมติ) อายุ 28 ปี เป็นภรรยาคนที่ 2 นางวัน (นามสมมติ) อายุ 62 ปี แม่ยาย และลูกอีก 2 คน คือ เด็กชายก้าว และเด็กหญิงเดียร์

ทั้งนี้ นายฉัตรชัย บอกว่า ส่วนตัวมีภรรยา 2 คน อยู่กินด้วยกันมานานราว 10 ปี ที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหากัน แต่ยอมรับว่า ก่อนทั้ง 4 คนจะหายตัวไป ได้มีปากเสียงกับนางสาวกิ๊ฟ (นามสมมติ) ภรรยาคนที่ 2 เรื่องปัญหาภายในครอบครัว จึงคาดว่าอาจจะเกิดความน้อยใจ และแม่ยายได้ยินเสียงที่มีปากเสียงกัน จึงชักชวนพากันออกจากบ้าน

ตลอดระยะเวลา 12 วันที่ผ่านมา พยายามออกตามหา และติดต่อนางสาวกิ๊ฟ (นามสมมติ) กับแม่ยายทุกช่องทาง ทั้งติดต่อผ่านญาติ ทักผ่านสื่อโซเชียล และโทรศัพท์ แต่ปิดเครื่อง ติดต่อไม่ได้ และไม่มีใครทราบเบาะแส

ทำให้รู้สึกมืดแปดด้าน เพราะไม่แน่ใจปัญหาที่แท้จริงเกิดจากอะไร และเกรงว่าอาจจะเกิดเหตุกับคนในครอบครัวที่หายตัวไป โดยนายฉัตรชัย ยังบอกอีกว่า หากนางสาวกิ๊ฟ (นามสมมติ) กับแม่ยายมีเหตุไม่พอใจ ก็พร้อมจะกล่าวขอโทษ และอยากให้ทุกคนกลับบ้าน มาพูดคุยกัน ไม่อยากให้เงียบหายไปแบบนี้

ขณะที่ ภรรยาคนที่ 1 ก็ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ประกาศตามหาภรรยาคนที่ 2 ให้กลับบ้านด้วย เพราะตั้งแต่หายตัวไป ไม่มีความสุขเลย และกลัวนายฉัตรชัยจะคิดไม่ดี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ