เงาคล้ายพ่อปู่พญานาค โผล่กลางพิธีบวงสรวงลานพญาศรีสัตตนาคราช

เงาคล้ายพ่อปู่พญานาค โผล่กลางพิธีบวงสรวงลานพญาศรีสัตตนาคราช

เมื่อวันที่ 7 ก.ค.65 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Sunthon Chanthasena ได้โพสต์ภาพที่ปรากฏอยู่บนท้องฟ้าเหนือลานพญาศรีสัตตนาคราช มีเงาคล้ายกับพ่อปู่พญานาค มาปรากฏให้ผู้ที่เชื่อศรัทธา สร้างความแตกตื่นและสร้างความฮือฮาให้กับนักท่องเที่ยวที่มากราบไหว้พ่อปู่พญานาคที่แลนด์มาร์คศักดิ์สิทธิ์ ริมฝั่งแม่น้ำโขงแห่งนี้

นายสุนทร จันทรเสนา วัย 26 ปี เล่าว่า ช่วงหัวค่ำตนกับภรรยาจะไปเดินเที่ยวงานบวงสรวงพญาศรีสัตตนคราช ตั้งใจจะไปกราบไหว้พ่อปู่ แต่ที่ลานดังกล่าวมีผู้คนเยอะมาก จึงเปลี่ยนใจไปเดินเลาะเที่ยวงานดูสินค้าที่ยาวตลอดแนวริมฝั่งแม่น้ำโขง เรื่อยไปจนถึงหน้าวัดกลาง

ตอนเดินกลับจากหน้าวัดมหาธาตุ ตั้งใจจะมาขอพรพ่อปู่กับภรรยา ขณะนั้นมีนักท่องเที่ยวแห่นำพานบายศรีไปถวายกราบไหว้ พบเห็นผู้คนกลุ่มใหญ่ต่างพากันเงยหน้ามองไปบนท้องฟ้ากันเป็นจำนวนมาก บางคนถ่ายคลิปวิดีโอ บางคนถ่ายภาพนิ่งกันแทบจะทุกคน สร้างความแตกตื่นและฮือฮาเป็นอย่างมาก

มองเพ่งดูคล้ายองค์พ่อปู่พญานาคเด่นชัดมาก ปรากฏให้เห็นเป็นเงาบนท้องฟ้า โดยเงาจะชัดช่วงเวลา 21.25 น. นาน 5 นาที เงาดังกล่าวจึงหายไป

จึงอธิษฐานขอพรและเรื่องการงาน เนื่องจากเดือน เม.ย.65 ที่ผ่านมา ขณะทำงานที่ร้านอาหารชื่อดังแห่งหนึ่ง ตัวเองติด CV-19 ขาดงานร่วม 1 เดือน นายจ้างจึงให้ออกตกงานมาจนถึงปัจจุบันนี้

ขณะที่นายไกรวิทย์ โชคอำนวยพร พ่อค้าลอตเตอรี่ลานพญานาค ได้โพสต์ภาพลักษณะเดียวกันลงเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมเขียนแคปชั่นว่า ดูดีๆจะมีโชคใหญ่ๆๆๆสาธุ โดยปรากฏในแสงเงาคล้ายพ่อปู่พญานาค แต่หลังจากเพ่งมองดูภาพแล้วคล้ายเลข 83 ซึ่งก็เป็นความเชื่อของแต่ละบุคคล หลังโพสต์ภาพดังกล่าวมีผู้มาคอมเมนต์สาธุๆ

ขอบคุณ Sunthon Chanthasena

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ