พรพรรณ กัปตันวอลเลย์บอลหญิงไทย เปิดใจ หลังผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึกเนชันส์ลีก

พรพรรณ กัปตันวอลเลย์บอลหญิงไทย เปิดใจ หลังผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึกเนชันส์ลีก

วันที่ 6 ก.ค. 65 หลังจาก ทัพตบสาวไทย เดินทางถึงประเทศไทยเรียบร้อยแล้ว หลังเสร็จสิ้นภารกิจการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชันส์ ลีก สัปดาห์ที่ 3 ณ ประเทศบัลแกเรีย

โดยมีนายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เดินทางมารอต้อนรับอย่างอบอุ่น หลังจากผ่านเข้าไปแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ ร่วมกับ สหรัฐอเมริกา ,บราซิล, อิตาลี, จีน, ญี่ปุ่น, เซอร์เบีย, ตุรเคีย นับเป็นประวัติศาสตร์ของทีมชาติไทย ที่เข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้เป็นครั้งแรกในรายการแข่งขันเนชันส์ลีก

ล่าสุด ชมพู่ พรพรรณ เกิดปราชญ์ กัปตันทีมชาติไทย กัปตันวอลเลย์บอลหญิงไทย มือเซต อันดับ 1 ของรายการ เปิดเผยว่า สำหรับบรรยากาศที่ผ่านมาตั้งเเต่สนามเเรก จนถึงสนามสุดท้าย ยอมรับว่ามีความกดดันอยู่บ้าง

เนื่องจากเราห่างหายจากการแข่งขันระดับนี้ไปนานจากสถานการณ์ CV-19 รวมถึงเมื่อออกไปแข่งขันในนามประเทศไทย ย่อมมีความคาดหวัง เป็นแรงกดดันเล็กๆ ซึ่งเราพยายามตัดมันออกไปเพื่อเล่นให้เป็นตัวเองมากที่สุด

แต่เมื่อผ่านสนามแรกไปแล้ว เราทำผลงานได้ดี ความกดดันเหล่านั้นมันก็หมดไป เเละพอได้เล่นในสนามเเรก เราได้เเสดงศักยภาพของตัวเองทำให้รู้เรารู้สึกดี หลังจากสนามที่ 2 เป็นต้นไป เราได้โชว์ศักยภาพของเราได้อย่างเต็มที่ เลยมองว่าทุกอย่างเราทำได้ดี

ครั้งนี้ดีใจมากๆ ที่สามารถผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ เพราะว่ามันเกินคาดจริงๆ ยอมรับว่าก่อนหน้านี้ก็หวังอยู่ลึกๆ ว่าเราจะสามารถผ่านเข้ารอบได้ ตั้งเเต่รู้ว่าเราทำผลงานในสนามเเรกได้ดี

ก็เลยคิดว่ามันประสบความสำเร็จที่สุด สำหรับการเจอตุรเคีย ก็โชคดีมากๆ ที่เราไม่ได้เจอทีมซ้ำที่เราเจอมาเเล้วมันก็เลยเป็นการชาเลนจ์อีกว่าเราจะทำออกมาได้ดีเเค่ไหน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ