น้องสาวเผยแล้ว สมบัติทั้งหมดของ อิ๋งอิ๋ง

น้องสาวเผยแล้ว สมบัติทั้งหมดของ อิ๋งอิ๋ง

วันที่ 3 ก.ค. 65 มีรายงานว่าที่ศาลาบำเพ็ญกุศล (ศาลาใหญ่) วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร ถ.บริพัตร แขวงบ้านบาตร เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กทม. จัดพิธีรดน้ำ และพิธีบำเพ็ญกุศลสวดอภิธรรม ดร.สิทธิณี กิตติสิทโธ หรือ อิ๋งอิ๋ง อดีตพิธีกรดังยุค 90 ที่จากไปเมื่อช่วงเช้าตรู่วันที่ 2 ก.ค.65 ท่ามกลางญาติพี่น้อง ครอบครัว และแขกผู้ที่มาร่วมงาน

ตั้งแต่วันที่ 20 มิ.ย.65 อิ๋งอิ๋ง เริ่มมีการตอบรับที่ค่อนข้างเชื่องช้า ก่อนจากไปพูดว่า ไม่เอาแล้ว และมือคว้ากระชากสายออกซิเจนออกเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา ก่อนจากไป

อิ๋งอ้อย เล่าด้วยว่า อิ๋งอิ๋ง เป็นคนชอบทำบุญเยอะมาก เป็นความดีที่ก่อนจะจากไป พระที่นับถือจากวัดป่าภูทับเบิก เข้ากรุงเทพฯ มาพอดี จึงได้มาเยี่ยมดูอาการเป็นครั้งสุดท้าย พี่อิ๋งอิ๋งไม่สั่งเสียใด ๆ เลย แม้จะเคยบอกไว้ว่าไม่อยากให้จัดงาน แต่พี่น้องคุยกันว่าจัดงาน

สำหรับทรัพย์สมบัติที่มีทั้งหมดของ อิ๋งอิ๋ง ทางครอบครัวจะบริจาคทั้งหมด เพื่อสร้างวัด แต่จะจัดตั้งเป็นมูลนิธิก่อน ก่อนหน้านี้พี่อิ๋งอิ๋งบอกว่าจะยกให้ลูกของตน แต่ไม่ขอรับ ส่วนตัวพี่อิ๋งอิ๋ง ไม่ห่วงอะไรนอกจากแมว 4 ตัว

ส่วนที่สังคมมองว่าเราพี่น้องมีปากเสียงกันนั้น บอกเลยตั้งแต่ต้น เราเป็นพี่น้องคลานตามกันมา เราเห็นพี่ล้ม มีเหรอจะไม่สนับสนุน แม้วันที่มีปัญหา จะหนีกลับไปคนเดียว เราก็ไม่ยอมดึงกลับมาอยู่ พี่คงน้อยใจ เราเลยบอกความสุขอยู่ที่ไหน ให้ไปตรงนั้น เวลาเหลือน้อย คิดให้ดี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ