เปิดคำพูดสุดท้าย อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี พิธีกรดังก่อนสิ้นใจ

เปิดคำพูดสุดท้าย อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี พิธีกรดังก่อนสิ้นใจ

วันที่ 3 ก.ค.65 ที่ศาลาบำเพ็ญกุศล (ศาลาใหญ่) วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร ถ.บริพัตร แขวงบ้านบาตร เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กทม. จัดพิธีรดน้ำ และพิธีบำเพ็ญกุศลสวดอภิธรรม ดร.สิทธิณี กิตติสิทโธ หรือ อิ๋งอิ๋ง อดีตพิธีกรดังยุค 90

ที่เสียชีวิตลงด้วยโรคมะเร็ง เมื่อช่วงเช้าตรู่วันที่ 2 ก.ค.65 ท่ามกลางญาติพี่น้อง ครอบครัว และแขกผู้ที่มาร่วมงาน

ขณะที่ อิ๋งอ้อย สิทธิวดี กิตติสิทโธ และ อุ๊อู๋ สิทธิภาณี กิตติสิทโธ ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน โดยเล่าถึงการเสียชีวิต และช่วงชีวิตที่ อิ๋งอิ๋ง ต่อสู้กับโรคมะเร็งที่ผ่านมายาวนานกว่า 3 ปี คีโม 24 ครั้ง

มีน้ำท่วมปอด เขาต่อสู้มาตลอด เม็ดเลือดขาวต่ำมาก ไม่สามารถเข้ารับการรักษาคีโมได้ และเมื่อช่วงสัปดาห์ก่อนเสียชีวิต พวกเราพี่น้องเริ่มใจไม่ดี เมื่อทางโรงพยาบาลแจ้งมาให้เซ็นเอกสาร

ระบุไม่ใส่ท่อออกซิเจน และไม่ปั๊มหัวใจ ตั้งแต่วันที่ 20 มิ.ย.65 อิ๋งอิ๋ง เริ่มมีการตอบรับที่ค่อนข้างเชื่องช้า ก่อนเสียชีวิตพูดว่า ไม่เอาแล้ว และมือคว้ากระชากสายออกซิเจนออกเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา ก่อนสิ้นใจ

อิ๋งอ้อย เล่าด้วยว่า อิ๋งอิ๋ง เป็นคนชอบทำบุญเยอะมาก เป็นความโชคดีที่ก่อนจะเสียชีวิต พระที่นับถือจากวัดป่าภูทับเบิก เข้ากรุงเทพฯ มาพอดี จึงได้มาเยี่ยมดูอาการเป็นครั้งสุดท้าย

พี่อิ๋งอิ๋งไม่สั่งเสียใด ๆ เลย แม้จะเคยบอกไว้ว่าไม่อยากให้จัดงาน แต่พี่น้องคุยกันว่าจัดงาน เพราะร่างกายไม่สามารถบริจาคให้ใครได้ เนื่องจากเชื้อมะเร็งที่ลุกลาม

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ