เวียร์ พูดถึงเวลารักเก่า

เวียร์ พูดถึงเวลารักเก่า

จากกรณีพระเอกว่าที่เจ้าบ่าวป้ายแดง เวียร์ ศุกลวัฒน์ ออกมาเปิดใจเตรียมแต่งงาน วันที่ 17 ก.ค.นี้ ว่า ด้วยวัยก็พร้อมแล้ว ผมรู้สึกว่า จริงๆผมไม่ได้ปิดนะ แต่ว่าผมวางแผนไว้มานานแล้ว ถ้ารู้สึกว่าช่วงเวลาที่มันเหมาะสม เพราะผมก็ได้คุยกับทางว่าที่เจ้าสาวของผมไว้แล้ว

โดยเผยความรู้สึกว่า มันเป็นครั้งแรก ปลื้มปริ่ม รู้สึกว่ามันใช่แล้ว มันถึงเวลาที่มีครอบครัวจริงจัง คนที่อยู่ข้างๆรู้สึกใช่สำหรับเรา แล้วก็วางแผนไว้นาน เราคุยกันตลอด ดีที่สุดแล้วแหละ ด้วยวัย ด้วยสิ่งที่เราคุยกันรู้เรื่อง เราเข้ากันได้ เมื่อก่อนเราอาจจะคิดว่าต้องคบกันไปนานๆ แต่พอมาถึงวัยนึงถ้ามันใช่ก็นั่นแหละ

ส่วนความน่ารักของว่าที่เจ้าสาว เจ้าตัวบอกว่า ก็โดนใจเราทุกอย่างแหละ ด้วยความที่หลายๆอย่างพอเราคุยกันเข้าใจ มีอะไรก็สามารถคุยกันได้ทุกเรื่อง มันก็ทำให้รู้สึกว่าเออ ทำไมเราไม่เคยมีแบบว่า หรือเราอาจจะลืมฟีลนี้ไปนานแล้ว พอเรามีฟีลนี้ เป็นแบบนี้ในวัยที่เราเริ่มนิ่งขึ้น ก็รู้สึกว่าเขาน่ารักทุกอย่าง

พอทุกมันลงตัวแล้ว อะไรๆ มันก็จะไปของมันเอง บางทีเราก็ไม่ได้คาดคิด เรารู้สึกว่าเออ ดีจังเลย เหมือนอะไรที่ง่าย แต่ว่าดูยิ่งใหญ่สำหรับเรามากขึ้น เขาเป็นคนที่เพอร์เฟ็กต์คนหนึ่ง ทั้งยังบอกว่า รู้จักกันมานานละ เราคบกันมาประมาณปีกว่าๆ อายุห่างกันไม่เยอะ แต่เขาดูเด็ก

งานนี้ชาวโซเชียลออกมาแสดงความเห็นจนกลายเป็นดราม่าสนั่น ปมพูดถึงรักครั้งเก่าที่คบกันมานานเหมือนไม่ค่อยแคร์รักในอดีต เรื่องเตรียมวางแผนมานานแล้ว คบมาปีกว่าๆ แต่เลิกกับเบลล่าเมื่อปลายปี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ