ดีเจเพชรจ้า เคลียร์ปมไม่อยากแต่งงาน

ดีเจเพชรจ้า เคลียร์ปมไม่อยากแต่งงาน

เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนแรงบนโซเชียล หลังจาก ดีเจเพชรจ้า ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการดังเผยถึง นิวเคลียร์ หรรษา ในลุคที่แซ่บขึ้น ซึ่งได้มีการตัดข้อความมาลงว่า อดีตภรรยาเซ็-กซี่ขึ้น แต่ไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะไม่ใช่สเปก ไม่ชอบแบบนี้ อยากเห็นคนเดียว ไม่ชอบแจกฟรี งานนี้ทัวร์ลงดีเจเพชรจ้าสนั่นโซเชียลเลยทีเดียว

ล่าสุด ดีเจเพชรจ้า ออกมาอัดคลิปเคลียร์ว่า วันนี้ตื่นมาทัวร์ลงนะครับ หลังจากไปออกรายการคุยแซ่บโชว์ ก็ขอพูดบ้าง ที่สัมภาษณ์มาก็มีประเด็น 2-3 เรื่อง แต่ที่รถทัวร์มาลงเนื่องจากบางเพจตัดข้อความสั้นๆ ไปแปะไว้

เอาเรื่องแรกก่อน คำว่าแต่งตัวโ-ป๊ แจกฟรี คำนี้ คนที่เคยแต่งงานกันอย่างเฮียจะบอกเขาเสมอว่า อย่าแต่งตัวโ-ป๊เลยไม่อยากให้แจกฟรี มันคือ คีย์เวิร์ดแบบนี้ ไม่ชอบให้แต่งตัวโ-ป๊

เพราะไม่อยากให้คนอื่นเห็น ไม่อยากให้คนอื่นมาดูของเราฟรีๆ นี่คือคำพูดในระหว่างที่เรายังแต่งงานกันอยู่ ส่วนตอนนี้น้องเขาอยากแต่งอะไรก็ไม่เกี่ยวกันเลยเรื่องของเขา

อีกเรื่องที่บอกไม่อยากแต่งงานมาก่อน ก็พูดไปตรงๆ ผู้ชายอย่างเรา ก่อนที่จะเจอน้องนิวเราไม่ได้อยากแต่งงาน เราเป็นแบดบอย

เราก็เคยพูดออกรายการมาเยอะแยะแล้ว เราก็ผ่านวิกฤตกันมาเยอะ สุดท้ายเราก็ตกลงแต่งงานกัน ไม่ได้หมายความว่า แต่งงานกันมาไม่ได้อยากแต่ง แต่ที่ไม่ได้อยากแต่ง หมายถึง ก่อนจะมาเจอน้องนิวเราเป็นคนไม่ได้อยากแต่งงานอยู่แล้ว

ก็แค่นี้รถทัวร์จะมาลงทำไม เราไม่ได้ไปว่าสาวๆ ที่แต่งบิกินีเลย เราแค่มีรสนิยมของเราว่าถ้าเป็นแฟนเราก็หวงแค่นั้นเองครับ

ขอบคุณ djpetjah

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ