สาวให้ป้าคนรู้จักนอนด้วย สุดท้ายถูกแจ้งตำรวจมาจับ

สาวให้ป้าคนรู้จักนอนด้วย สุดท้ายถูกแจ้งตำรวจมาจับ

เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา สถานีตำรวจภูธรเมืองตราดได้รับแจ้งมีเหตุลักทรัพย์ที่ห้องแถวแห่งหนึ่งภายในซอยวันเพ็ญ ม.5 ต.หนองเสม็ด อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งได้ส่งตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองตราด เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ

เมื่อ ร.ต.ท.สมนึก พงษ์สวัสดิ์ หัวหน้าตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองตราด เดินทางไปถึง พบกับผู้เสียหายเป็นหญิงอายุประมาณ 50 ปี (ขอสงวนชื่อ) และนางสาวคะนึงนิจ โสนทอง อายุ 28 ปี ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยสีหน้าเคร่งเครียด

พร้อมเล่าเหตุการณ์ให้กับตำรวจว่า เมื่อช่วงเย็นที่มาผ่านมา ตนเองมีปากเสียงกับสามี จึงมาขอพักอาศัยกับน้องที่ห้องเช่าหลังนี้เป็นการชั่วคราว ซึ่งตนเองไม่ได้สนิทอะไรกับนางสาวคะนึงนิจ คนนี้มากนัก และได้รับคำเตือนจากเพื่อนว่าให้ระวังทรัพย์สินให้ดี

กระทั่งช่วงที่ตนเองไปอาบน้ำได้วางกระเป๋าเอาไว้กับพื้น และเมื่ออาบน้ำแต่งตัวเสร็จ ก็หยิบกระเป๋าตังมาดูก็พบว่าเงินหายไป 1,000 บาท ตนเองจึงสงสัยว่านางสาวคะนึงนิจ เป็นคนนำเงินไป เมื่อสอบถามก็ถูกปฏิเสธไม่ได้เอาเงินไป ก่อนที่ตนเองจะแจ้งตำรวจให้เข้ามาช่วย

ขณะที่นางสาวคะนึงนิจ กล่าวว่า ตนเองยินยอมให้ป้าเข้ามานอนด้วย ซึ่งปกติแล้วตนเองนอนอยู่กับลูกเพียง 2 คน และห้องเช่าห้องนี้ตนเองก็เพิ่งจะเช่าได้ไม่ถึงครึ่งเดือน

และเมื่อป้าเข้ามาอยู่ด้วย ก็ปิดประตูห้องเตรียมตัวนอน เพราะตนเองต้องทำงานแต่เช้า ส่วนป้าก็เข้าไปอาบน้ำ กระทั่งทราบว่าเงินในกระเป๋าชองป้าหายไป ซึ่งตนเองไม่ได้เป็นคนนำเงินไปและบริสุทธิ์ใจ พร้อมให้ตำรวจเข้าค้นห้องพัก

จากนั้นตำรวจได้เข้าค้นหาห้องอย่างละเอียด ก็ไม่พบเงินจำนวน 1,000 บาท ที่หายไป ก่อนที่เหตุการณ์จะคลี่คลายทั้ง 2 ฝ่ายยอมรับ แต่ผู้เสียหายจะยังมึนงงกับจำนวนเงินที่หายไป ว่าหายไปไหน ซึ่งตำรวจสายตรวจบอกว่าให้นึกดีๆ ว่าเงินนั้นหายไปจริงหรือไม่

อย่างไรก็ตาม หลังจากจบเรื่องราวแล้ว หญิงวัย 50 ปี ไม่ยอมนอนที่ห้องเช่าของนางสาวคะนึงนิจ แล้ว และขอตำรวจให้ไปส่งบ้านเพื่อนอีกหลังหนึ่งที่อยู่ใกล้เคียงกัน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ