แฟลช เอ็กซ์เพรส แจงแล้ว ภาพพัสดุตกค้าง

แฟลช เอ็กซ์เพรส แจงแล้ว ภาพพัสดุตกค้าง

จากกรณีมีเพจดังโพสต์คลิปลูกค้าเข้าไปค้นหาของที่โกดัง พร้อมระบุว่า กรรมของคนรอรับสินค้าประกาศสำหรับใครสั่งของทาง ถ้ายังไม่ได้ของ ให้มาตามของเองที่โกดังนะครับตอนนี้พนักงานส่ง ลาออกหมดเเล้ว ไม่มีคนส่งเนื่องจาก บ.ลดเงินเดือน ของเน่าเต็มโกดัง มาค้นเอาเองนะคับ

ของที่เห็นเต็มโกดังคือไม่มีคนส่งนะ ใครส่งเกิน3วันเเล้วสถานะยังค้างอยู่เเจ้งวัฒนะก็มาได้เลยครับ ช่วงนี้ทั้งประเทศงดส่ง ไปก่อนนะครับถ้าไม่อยากเป็นตามภาพ พร้อมระบุพิกัด ซ.เเจ้งวัฒนะ10 เลี้ยวซ้ายตรงร้านเเพรว ตรงไป ซ.โกสุมสามัคคี7 ตรงเข้าสุด

ล่าสุดทางแฟลช เอ็กซ์เพรส ได้ส่งหนังสือชี้แจงใจความว่า ด้วยปัจจุบันอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ยังคงเผชิญหน้ากับความท้าทายของตลาดอย่างต่อเนื่อง ทั้งปัจจัยด้านราคาน้ำมัน ความต้องการของตลาดแรงงาน ความผันผวนของตลาดอีคอมเมิร์ซ และยังมีปัจจัยอื่นๆ อีกมากมายที่ส่งผลกระทบต่ออุตสาหกรรมโลจิสติกส์

ในส่วนภาพรวมของ บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัด ปัจจุบันเราให้บริการผู้บริโภคอย่างเต็มศักยภาพ เพื่อสนับสนุนการเติบโตของตลาดอีคอมเมิร์ซ ให้เป็นไปอย่างคล่องตัว

โดยเมื่อไม่นานมานี้บริษัทฯ ได้มีการปรับเปลี่ยนนโยบายการทำงานใหม่ ส่งผลให้มีพนักงานบางกลุ่มได้ลาออกอย่างกะทันหัน ทั้งนี้ทางบริษัทฯ ไม่ได้นิ่งนอนใจต่อสถานการณ์ที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด บริษัทฯได้พยายามอย่างเต็มที่เพื่อเพิ่มพนักงานหน้างาน และเร่งกระจายพัสดุในแต่ละสาขาเพื่อให้ถึงมือลูกค้าโดยเร็ว

อย่างไรก็ดี ภาพพัสดุที่ปรากฏอยู่ตามสื่อโซเชียลเป็นภาพพัสดุที่รอส่ง ไม่ได้เป็นพัสดุที่ตกค้างตามที่ผู้โพสต์กล่าวอ้างแต่อย่างใด และจากกรณีการโพสต์ดังกล่าว บริษัทฯ ได้มีการยื่นหลักฐานเพื่อดาเนินคดีทางกฏหมายแก่ผู้โพสต์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เนื่องจากทำให้บริษัทฯ เสื่อมเสียชื่อเสียง สร้างความเข้าใจผิดแก่สังคม และยังนำภาพที่ไม่ได้รับอนุญาตโดยเป็นภาพในสถานที่ส่วนบุคคลออกมาเผยแพร่ต่อสาธารณชนผ่านตามโซเชียลมีเดียต่างๆ

ท้ายนี้ ในนามของ บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส ต้องขออภัยต่อคุณลูกค้าทุกท่านเป็นอย่างสูงสำหรับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น โดยบริษัทฯ จะเร่งดำเนินการนำส่งพัสดุทุกชิ้นเพื่อให้ถึงมือลูกค้าโดยเร็วที่สุด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ