วู้ดดี้ ขอแฟนหนุ่มแต่งงานอีกครั้ง

วู้ดดี้ ขอแฟนหนุ่มแต่งงานอีกครั้ง

ภายหลังจากสภา ได้ลงมติ ผ่านกฎหมาย 4 ฉบับ ได้แก่ พระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) แก้ไขเพิ่มเติมประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์ หรือ พ.ร.บ.สมรสเท่าเทียม ที่เสนอโดยนายธัญวัจน์ กมลวงศ์วัฒน์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล กับคณะ , พ.ร.บ.คู่ชีวิต ที่ ครม.เสนอ , พ.ร.บ.แก้ไขเพิ่มเติมประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์ ครม.เป็นผู้เสนอ และ พ.ร.บ.คู่ชีวิต ที่เสนอโดยนายอิสระ เสรีวัฒนวุฒิ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรค ปชป. และคณะ

ล่าสุด วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา พิธีกรหนุ่มคนดัง ที่เคลื่อนไหวเรื่องสมรสเท่าเทียมมาแต่แรก ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอกับแฟนหนุ่ม โอ๊ต อัครพล จับจิตรใจดล พร้อมว่า อยากแต่งงานใหม่ กับคนเดิม พร้อมคลิปวิดีโอขอแต่งงานอีกครั้ง

ทั้งคู่ยังได้กล่าวว่า เราแต่งงานกันแบบหลอกๆ จัดเองเมื่อ 7-8 ปีที่แล้ว ไม่มีกฎหมายอะไรรองรับ จัดแบบแอบๆจัด มีแค่เพื่อน ตอนนั้นก็ไม่กล้าเปิดตัว ถ้ากฎหมายนี้ผ่าน เราจะจัดงานแบบชาวบ้านได้แล้ว จดแบบชาวบ้านได้ด้วย ถือเป็นก้าวใหญ่พี่น้องชาวไทย ที่เป็น LGBTQ + จริงๆ วันนี้เป็นวันที่เรารอคอยมา

ก้าวแรกที่สวยงาม เขารับ 4 ร่-าง และไปพิจารณากันต่อ น่าจะเป็นข่าวดี แอบภูมิใจในสภาผู้แทน ว่าเขาคิดล้ำออกไปข้างหน้า เสียงเกินครึ่ง คิดไปข้างหน้า เปิดใจ และ ทันโลก ไม่มีอะไรภูมิใจกว่า ส.ส.ไทย ทันโลก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ