บังแจ็ค กล่อม แม่แตงโม ยุติฟ้องคดี-าตกรรม เปลี่ยนเป็นคดีอื่น

บังแจ็ค กล่อม แม่แตงโม ยุติฟ้องคดี-าตกรรม เปลี่ยนเป็นคดีอื่น

กรณี แตงโม ภัทรธิดา ดารานักแสดงชื่อดังพลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ต กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม เขตจังหวัดนนทบุรี ล่าสุดตัวของแม่แตงโม เปิดใจภายหลังมีความเชื่อมั่นว่าคดีการตายของลูกสาวเป็นคดีฆาตกรรม แต่สุดท้ายมีการเปลี่ยนความคิดใหม่ ยังไม่ฟ้องตรงเพราะไม่มีหลักฐานเพิ่มเติม

ล่าสุด บังแจ็ค ราชา ไฮเดอร์ บอกว่า เรื่องที่แม่แตงโมไม่ติดใจเรื่องคดี-าตกรรมแล้วนั้น บังแจ็คเป็นคนบอกแม่เอง เพราะยังไม่เห็นหลักฐานยืนยันชัดเจนจากนายอัจฉริยะ แต่ที่เดินหน้ากับคดีนี้

คือเรื่องการทำร้ายร่างกายทำใให้ผู้อื่นจนถึงแก่ความตา ยแน่นอน ตนมีหลักฐานที่เชื่อมโยงชัดเจน เดินหน้าฟ้อง 100 เปอร์เซ็นต์ หลักฐานที่ตนมี ไม่ได้เป็นการสร้างหลักฐานเท็จแน่นอน

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

นอกจากนี้ แม่แตงโมได้มอบหมายให้ตนเป็นคนพูดเรื่องคดีแตงโมทั้งหมด ตนจึงขอให้แม่หยุดฟ้องเรื่องฆาตกรรมก่อน ไม่อย่างนั้นหากหลักฐานไม่ชัด แม่จะโดนฟ้องกลับคนเดียว ยอมรับว่าเป็นห่วงคุณแม่ แม่อายุมากแล้ว ใครจะส่งข้าวถ้าแม่ติดคุก

ตนยืนยันว่าไม่มีการปั่นแม่ให้เปลี่ยนใจ และไม่มีใครปั่นความคิดแม่ ส่วนเรื่อง ส.ส.เต้ ที่ตำหนิสื่อว่าปั่นแม่จนแม่เชื่อจนเปลี่ยนใจนั้นเป็นเรื่องเข้าใจผิด เรื่องนี้ตนอธิบายให้ ส.ส.เต้ รับทราบแล้ว ไม่มีใครปั่น

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

อย่างไรก็ตามวันที่ 14 มิถุนายนนี้ ทีมทนายและผู้เชี่ยวชาญ ที่อยู่ฝั่งแม่แตงโมจะประชุมผ่านวิดีโอคอล เพื่อเปิดดูหลักฐานทั้งหมดว่าจะเดินหน้าคดีนี้อย่างไร โดยดูเรื่องการ-าตกรรม ยืนยันว่า ไม่เอาเรื่องส่วนตัวระหว่างตนกับอัจฉริยะมายุ่งเกี่ยวกับคดีแตงโม

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ