พิสูจน์แล้ว คลิปหนุ่มเดินไม่มีหัว

พิสูจน์แล้ว คลิปหนุ่มเดินไม่มีหัว

จากกรณีมีผู้ถ่ายคลิปวีดีโอ ชายคนหนึ่งเดินถอดเสื้อลักษณะคล้ายคนไม่มีหัวเดินอยู่ริมถนน ที่มีรถสัญจรผ่านไปมาในช่วงกลางวันแสกๆ แล้วนำไปโพสต์ลงใน Tiktok จนกลายเป็นคลิปที่มีผู้เข้าไปดูหลายแสนคน และกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายในคลิป

ล่าสุด นายสุรสิทธิ์ จันทร์งาม อายุ 32 ปี พ่อค้าซูชิ ซึ่งเป็นคนถ่ายคลิปวีดีโอดังกล่าวนำไปโพสต์ลงในติ๊กต๊อก โดยนายสุรสิทธิ์ให้ข้อมูลว่า ชายคนที่ตนเองถ่ายลงในคลิป คือนายฉกาจ เป็นผู้พิการคอเอียง ซึ่งมักจะเดินไปมาอยู่ริมถนนในพื้นที่ตำบลตะคร้ำเอน อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี อยู่เป็นประจำ

ซึ่งในวันที่ตนเองถ่ายคลิปนั้น เป็นช่วงที่ตนเองกลับจากทำบุญในวันพระใหญ่เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และกำลังนั่งพักผ่อนอยู่ที่ร้านขายไส้อั่วของพี่ชาย ที่ตั้งอยู่บริเวณหน้าวัดสำนักคร้อ หมู่ 14 ตำบลตะคร้ำเอน อำเภอท่ามะกา

เป็นจังหวะที่นายฉกาจกำลังเดินอยู่ริมถนน และตนมองออกไปเห็นว่าเหมือนกับคนไม่มีหัวเดินได้ จึงตัดสินใจหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายคลิป แล้วนำไปโพสต์ลงใน TikTok ของตนเอง

จากนั้นก็ไม่ได้สนใจอะไร และไม่ได้เปิดเข้าไปดู tiktok เป็นเวลาหลายวัน กระทั่งมีเพื่อนโทรมาหา ว่าคลิปที่ตนถ่ายลง tiktok มีคนเข้ามาดูเป็นจำนวนมากและถูกนำเสนอไปตามสื่อช่องทางต่างๆ เมื่อตนเข้าไปดูก็ต้องตกใจเพราะพบว่ามีผู้เข้ามาดูคลิปวีดีโอดังกล่าวเป็นจำนวนมาก

นายสุรสิทธิ์ ผู้ถ่ายคลิป ยังได้บอกอีกว่า ตามปกติ นายฉกาจจะเดินไปมาอยู่ในพื้นที่ตำบลตะคร้ำเอนและใกล้เคียงอยู่เป็นประจำ ชาวบ้านในพื้นที่จะรู้กันดีว่านายฉกาจ เป็นผู้พิการที่ประสบอุบัติเหตุถูกรถชนแล้วเกิดอาการเส้นยึดจนคอเอียง ชอบเดินไปเดินมาไม่มีจุดหมาย แต่ก็ไม่เคยมีพิษมีภัยหรือไปทำร้ายใคร

ชาวบ้านในพื้นที่ต่างให้ความเอ็นดู และคอยหาน้ำหาขนมให้ทานอยู่เป็นประจำ โดยส่วนตัว ตนอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้ามาให้ความช่วยเหลือนำตัวของนายฉการณ์ไปรับการรักษาให้หาย จะได้สามารถกลับมาใช้ชีวิตและทำงานได้เหมือนคนปกติทั่วไป

นางประทุม วงษ์สุวรรณ อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นน้าสะใภ้ของนายฉกาจ นางประทุมให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า แต่ก่อนนายฉกาจก็เป็นคนปกติทำมาหากินได้ แต่แม่เสียชีวิตส่วนพ่อก็แยกไปอยู่ต่างหาก นายฉกาจจึงมาอาศัยอยู่บ้านของคุณตา จากนั้นนายฉกาจก็เริ่มมีพฤติกรรมแปลกๆ ชอบไปทุบทำลายหรือนำเครื่องเซ่นไหว้ของศาลเจ้ามารับประทาน ก่อนจะประสบอุบัติเหตุถูกรถชน และมีอาการเส้นยึดทำให้คอพับเอียงตามที่พบเห็นอยู่ในปัจจุบัน

ทุกวันนี้ นายฉกาจไม่ค่อยจะอยู่ที่บ้าน มักจะออกไปเดินเร่ร่อนค่ำไหนนอนนั่น ก่อนหน้านี้ก็หายจากบ้านไปเป็นเวลากว่า 10 วัน เพิ่งจะกลับมานอนที่บ้านเมื่อคืนวันที่ 9 มิถุนายนที่ผ่านมา จากนั้นก็หายจากบ้านออกไปอีก เป็นแบบนี้อยู่เป็นประจำ แม้ทางบ้านจะพยายามขอให้อยู่แต่ภายในบ้าน แต่นายฉกาก็ไม่ฟังและมักจะออกไปเดินเร่ร่อนอย่างที่ปรากฏในข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ