จัสติน บีเบอร์ ยกเลิกทัวร์คอนเสิร์ตกะทันหัน หลังป่วยใบหน้าอัมพาตครึ่งซีก

จัสติน บีเบอร์ ยกเลิกทัวร์คอนเสิร์ตกะทันหัน หลังป่วยใบหน้าอัมพาตครึ่งซีก

ต้องยกเลิกทัวร์คอนเสิร์ตกะทันหันหลังป่วยใบหน้าอัมพาตครึ่งซีก สำหรับ จัสติน บีเบอร์ นักร้องชื่อดังชาวแคนาดาวัย 28 ปีต้องยกเลิกกำหนดการณ์การแสดงคอนเสิร์ตหลายแห่งลงแล้ว

เนื่องจากจากป่วยกะทันหันจากการติดเชื้อไวรัสที่ส่งผลให้เกิดอาการอัมพาตที่ใบหน้าครึ่งซีก ทำให้ต้องประกาศยกเลิกการแสดงที่มีกำหนดมีขึ้นใน โตรอนโต ประเทศแคนาดา กรุงวอชิงตันดีซี และใน นครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา

บีเยอร์ โพสต์คลิปวิดีโอผ่านทางบัญชีอินสตาแกรมเมื่อวันที่ 10 มิถุนายน ตามเวลาท้องถิ่น หรือช่วงเช้ามืดของวันที่ 11 มิถุนายนตามเวลาประเทศไทย ระบุว่า

ตนได้รับการวินัจฉัยว่าเป็น โรครัมเซย์ฮันต์ ซินโดรม (Ramsay Hunt Syndrome) หลังจากตนติดเชื้อไวรัสที่สร้างความเสียหายให้กับระบบประสาทหูและระบบประสาทใบหน้าโดยอาการค่อนข้างรุนแรง

อย่างที่คุณเห็นตาข้างนี้ไม่กระพริบ ผมไม่สามารถยิ้มได้บนหน้าด้านนี้จมูกฝั่งนี้ก็จะไม่ขยับ คือมันเป็นอัมพาตโดยสมบูรณ์ที่ใบหน้าฝั่งนี้ของผม

นอกจากนี้บีเบอร์ ยังระบุว่าหวังว่าทุกคนจะเข้าใจที่ต้องยกเลิกการแสดงลงเนื่องจากร่างกายตนไม่สามารถขึ้นแสดงได้ ตนคิดว่าจะไม่เป็นอะไรมาก แต่ร่างกายของตนกำลังบอกกับตนว่าจะต้องพักผ่อนจากนี้ตนจะพักผ่อนรักษาตัว แต่ก็ยังไม่รู้ว่าจะต้องใช้เวลานานเท่าใดกว่าที่จะกลับมาเป็นปกติอีกครั้ง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ