ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน 2565

วันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ.2565 ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 7 วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด แต่งงาน และออกรถ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะโรงมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงการทำงานบางอย่าง หมอไก่ขอแนะนำให้คุณงดทานเนื้อสัตว์ในบางมื้อเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน 2565

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน ช่วงนี้จะเหน็ด เหนื่อยกับการทำงานมากหน่อย การเงิน มีเรื่องให้คุณต้องใช้จ่ายตลอด ทางที่ดีควรวางแผนการเงินไว้ล่วงหน้า ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์รักยังดีไม่ได้มีปัญหาอะไร คนโสดฟ้ากำลังจะส่งคนดีๆเข้ามาในชีวิตอีกไม่ช้าแน่!

คนเกิดวันจันทร์

การงาน แม้ว่าจะมีความกดดัน มีอุปสรรคบ้างแต่จะผ่านไปได้ การเงิน จะมีรายได้เข้ามาตลอด หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญปล่อยสัตว์น้ำเพื่อเสริมดวง ความรัก คนมีคู่หากใจเรามั่นคง ปัญหาใดๆ ก็ทำอะไรคุณไม่ได้ คนโสดจะได้พบรักแท้ที่รอคอย

คนเกิดวันอังคาร

การงาน มีความก้าวหน้าไปเรื่อยๆ แม้ว่าจะเจอเรื่องหนักใจบ้างก็ตาม การเงิน มีโอกาสได้รายได้มาก ซึ่งมาจากน้ำพักน้ำแรงล้วนๆ ความรัก คนมีคู่หากดูผิวเผินอาจจะดี แต่ลึกๆในใจกลับมีปัญหาอะไรบางอย่างซ่อนอยู่ คนโสดจะได้พบรักใหม่

คนเกิดวันพุธ

การงาน ขอให้คุณเตรียมตัวไว้เพราะการงานกำลังจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในไม่ช้า การเงิน แม้ว่าจะมีรายจ่ายมากแต่ก็ไม่ถึงขั้นที่ทำให้การเงินสะดุด ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์รักยังดีไม่ได้มีปัญหาอะไรที่น่ากังวลใจ คนโสดจะได้สละโสดในอีกไม่ช้า

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น สิ่งใดที่เคยเป็นอุปสรรคก็จะค่อยๆ หายไป การเงิน มีรายได้เข้ามาตลอด จึงไม่มีอะไรน่ากังวล ความรัก คนมีคู่มุ่งมั่นทำแต่งาน จนบางทีก็หลงลืมคนข้างกายไป คนโสดยังต้องครองโสดต่อไปอีกวัน

คนเกิดวันศุกร์

การงาน ต้องทำงานทีเดียวหลายงานเลยทำให้งานประสบความสำเร็จล่าช้าไปบ้าง การเงิน ยังราบรื่นดีไม่ได้มีปัญหาอะไร ความรัก คนมีคู่คนรักจะมีส่วนช่วยให้คุณประสบความสำเร็จในชีวิต คนโสดหากเปิดใจก็จะมีโอกาสได้พบรักใหม่ที่รอมานาน

คนเกิดวันเสาร์

การงานช่วงนี้คุณโหมทำงานหนักจนไม่มีเวลาได้พักผ่อน การเงิน ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องรายได้เพราะมีเกณฑ์มีเงินไหลเข้ากระเป๋ามาเรื่อยๆ ความรัก คนมีคู่มีเรื่องขัดแย้งกันนิดหน่อยตามประสาลิ้นกับฟัน คนโสดยังไม่มีเกณฑ์ได้พบรักแบบจริงจังเสียที

ขอบคุณ พ.พาทินี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ