ทำพิธีเชิญอัฐิ พุ่มพวง ดวงจันทร์

ทำพิธีเชิญอัฐิ พุ่มพวง ดวงจันทร์

วันที่ 10 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศงานรำลึกครบรอบ 30 ปี พุ่มพวง ดวงจันทร์ ภายในวัดทับกระดาน ต.บ่อสุพรรณ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พระอธิการประสงค์ คุณากโร เจ้าอาวาส วัดทับกระดาน จุดธูปเทียนบูชาพระรัตนตรัย นายสุวัฒน์ เหลืองวิลัย ไวยาวัจกร วัดทับกระดาน

พร้อมคณะกรรมการฯ และเหล่าแฟนเพลง ได้ประกอบพิธีเชิญอัฐิ พุ่มพวง ดวงจันทร์ จากศาลาเก็บอัฐิ พุ่มพวง มาตั้งในศาลาการเปรียญสุธรรมรัตราษฎร์บำรุง ซึ่งถือว่าเป็นพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการ

จากนั้นมีการเปิดบทเพลงของ พุ่มพวง ดวงจันทร์ พร้อมกับการจุดประทัด บอกกล่าว ซึ่งปรากฏเลขหางประทัด 469-93 ซึ่งแฟนเพลงต่างไม่พลาดส่องเลข นำไปซื้อลอตเตอรี่ในรอบวันที่ 16 มิ.ย.65 นี้ด้วย

ส่วนที่ศาลาริมน้ำ แฟนเพลงต่างมาไหว้ขอพรกับแม่ผึ้งตลอดทั้งวัน รวมถึงการจัดแสดงร้านค้าต่างๆ มีร้านค้ามาออกร้านจำหน่ายสินค้าอย่างคับคั่ง ซึ่งงานจะมีตั้งแต่ 10-18 มิ.ย.65 นี้

ส่วนที่เวทีคอนเสิร์ตนั้น ค่ำคืนวันที่ 10 มิ.ย.นี้ จะมีศิลปินมาขึ้นเวทีมากมาย อาทิ จอมขวัญ กัลยา, นุจรี ศรีชาวนา, น๊อต ไผ่ร้อยกอ และ ฟ้า ขวัญนคร พร้อมด้วยนักร้อง ที่ชื่นชอบและศรัทธาในบทเพลงของพุ่มพวง ดวงจันทร์ สลับขึ้นเวทีขับกล่อมแฟนเพลงตลอดทั้งคืน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ