แม่แตงโม เปิดใจ หลังรับเงิน

แม่แตงโม เปิดใจ หลังรับเงิน

หลังจาก นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม เข้าพบ ว่าที่ ร.ต.ธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ เลขาฯ รมว.ยุติธรรม เพื่อรับมอบเงินเยียวยาช่วยเหลือผู้เสียหายและจำเลยในคดีอาญา

จากกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ จากคดีของแตงโม นางภนิดาเผยว่า ตอนที่ตนเดือดร้อนไม่ทราบว่าจะไปพึ่งใคร มีเจ้าหน้าที่กระทรวงยุติธรรม 3 คนไปหาที่บ้านให้กรอกเอกสารเยอะมาก กระทั่งได้รับความช่วยเหลือในวันนี้

ว่าที่ ร.ต.ธนกฤตกล่าวว่า การมอบเงินเยียวยาในวันนี้ไม่มีผลต่อคดี เพราะเป็นเงินตาม พ.ร.บ.ค่าตอบแทน ค่าทดแทน ค่าเสียหาย เพราะแตงโมไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการกระทำความผิด ไม่ผูกพันในเรื่องของคดี เงินส่วนนี้ไม่ใช่เงินเยียวยาจากคู่กรณี เป็นเงินที่ต้องได้รับตามกฎหมายอยู่แล้ว เงินจำนวน 110,000 บาท ที่มอบให้

ล่าสุด นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม เข้าพบ พ.ต.ท.สมุทร์ เกตุยา หัวหน้าพนักงานสอบสวนชุดทำคดีของแตงโมใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมงครึ่ง ก่อนลงมาให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวว่า

วันนี้มาเพื่อขอรับโทรศัพท์ของนายโสภณ พัชรวีระพงษ์ หรือพ่อโส พ่อของแตงโม กลับคืน เนื่องจากก่อนหน้านี้ได้นำโทรศัพท์ทั้งหมดที่อยู่ในบ้านมาให้ตำรวจตรวจสอบ หลังตรวจสอบแล้วไม่เกี่ยวข้องเลยมารับคืนไป

นอกจากนี้ ยังได้มาถอนแจ้งความกับ นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตรอง ผกก.สันติบาล ที่เคยแจ้งความข้อหาหมิ่นประมาทด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ