นายกฯ ลงพื้นที่ภูเก็ต

นายกฯ ลงพื้นที่ภูเก็ต

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 6 มิ.ย.65 ที่ท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เดินทางถึงจ.ภูเก็ต โดยมีนายณรงค์ วุ่นซิ้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต และนักการเมืองในพื้นที่ภาคใต้โดยเฉพาะพรรคพลังประชารัฐ มาต้อนรับ

พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวขอบคุณในการมาต้อน พร้อมระบุว่า จำได้ทุกคน จำหน้าได้ พร้อมให้กำลังใจว่า สู้เขาได้อยู่ แต่ก็แข่งกับเขาให้ได้ก็แล้วกัน จากนั้นเข้าไปยังห้องรัยรองและพูดคุยเป็นการส่วนตัวประมาณ 5 นาที

นายกรัฐมนตรี ยังแวะทักทายและให้กำลังใจนักท่องที่ยวและเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานในท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต โดยขอบคุณเจ้าหน้าที่ หลังได้รับรายงานว่าวันเดียวกันนี่

มีนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นเข้ามาหลายเที่ยวบิน ประมาณ 2-3 พันราย โดยนายกรัฐมนตรี ย้ำว่าขอให้ดูแลและอำนวยความสะดวกกับบรรดานักท่องเที่ยวดีๆ อย่าให้เกิดปัญหาอะไรขึ้น มีอะไรก็ขอให้บอกมา

จากนั้นพล.อ.ประยุทธ์ เดินทางต่อด้วยรถยนต์โตโยตาอัลพาร์ท สีดำ ทะเบียน กม 9898 ภูเก็ต ไปยังโรงเรียนพุทธมงคลนิมิตร ต.รัษฎาอ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต เพื่อรับฟังรายงานการจัดการศึกษาแบบมีส่วนร่วม

ว่าด้วยความร่วมมือในการ พัฒนาการศึกษาอย่างยั่งยืน (Partnership School Project) โดยพระครูเมตตาภิรม ทวีสมาน เจ้าอาวาสวัดพุทธมงคลนิมิตร

แต่ที่ได้รับความสนใจเป็นทะเบียนรถยนต์ที่นายกรัฐมนตรีใช้เป็นยานพาหนะ นักหาเลขต่างส่องเลขไปซื้อลอตอตเตอรี่วันที่ 16 มิ.ย.65 จนทำให้เลขดังกล่าวถูกซื้อหมดเกลี้ยงแผงแล้ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ