สามีขับรถหนีกลับบ้าน ภรรยากระโดดเกาะฝากระโปรงไปด้วย

สามีขับรถหนีกลับบ้าน ภรรยากระโดดเกาะฝากระโปรงไปด้วย

เหตุการณ์เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 4 มิ.ย. ศูนย์วิทยุสภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งเกิดเหตุมีคนเกาะหน้ารถยนต์ที่กำลังวิ่งอยู่ ภายในซอยบ้านล่าง ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด รุดไปตรวจสอบ

ถึงที่เกิดเหตุภายในชุมชนบ้านล่าง กลางซอยแสบใจ 3 ม.12 ต.วังกระแจะ พบรถยนต์กระบะนิสสัน นาวาร่า สีส้ม หมายเลขทะเบียน ผค 5654 ระยอง โดยที่มีหญิงนอนเกาะอยู่หน้าฝากระโปรงรถ ทราบชื่อว่า นางสาวรุ่งรัตน์ อายุ 53 ปี

ส่วนในรถพบชายนั่งอยู่ฝั่งคนขับ ทราบชื่อ นายธนวรรศ อายุ 51 ปี ภูมิลำเนาอยู่ จ.ชัยนาท เป็นช่างรับเหมาก่อสร้าง และเป็นสามีของนางสาวรุ่งรัตน์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าไปสอบถามและขอให้นางสาวรุ่งรัตน์ลงมาจากรถก่อน เพื่อจะคุยกัน

สอบถามนางสาวรุ่งรัตน์ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุระหว่างทำงานกันอยู่ที่ไซต์งานก่อสร้าง สามีได้เดินมาบอกว่าจะหนีกลับบ้านที่ จ.ชัยนาท ก่อนจะเดินขึ้นรถและขับออกไป

ตนไม่รู้จะทำยังไงจึงวิ่งไปกระโดดเกาะหน้ารถ แต่สามีก็ขับรถออกไปไกลกว่า 1 กิโลเมตรถึงจะจอด ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาถึงที่เกิดเหตุดังกล่าว ส่วนสาเหตุน่าจะเกิดจากการที่สามีหึงหวงตนกับชายอื่น

ด้านนายธนวรรศ ฝ่ายสามีบอกว่า คบกับนางสาวรุ่งรัตน์ได้ 2 ปี ช่วงต้นปีตนไม่สบายต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลตราด ระหว่างที่พักฟื้นภรรยาไม่มาเยี่ยม ไม่สนใจเลย อยากได้อะไรก็ไม่เอามาให้

ตนจึงตัดสินใจบอกเลิกและขับรถออกมา สุดท้ายต้องยอมจอดเพราะสงสารภรรยา กลัวจะตกรถได้รับอันตราย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ทั้งสองฝ่ายไปไกล่เกลี่ยกันที่สถานีตำรวจต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ