หม่ำ มด เกือบหย่ากัน หลังมีเรื่อง

หม่ำ มด เกือบหย่ากัน หลังมีเรื่อง

หลายคนคงรู้จักกันดี สำหรับครอบครัวตลกชื่อดัง หม่ำ จ๊กมก ที่ทางด้านลูกสาวสุดที่รัก เอ็ม บุษราคัม ได้เล่าว่าถูกลุงเท่ง น้าโหน่ง อำจนชีวิตพังเรื่องเป็นแฟนกับ โจอี้ กาน่า และคบหนุ่มสี ซึ่งการอำแบบนี้ไม่ได้ส่งผลแค่กับตัวเธอ แต่การอำของเท่งและโหน่ง ยังทำให้บ้านของหม่ำนั้นเกือบแตกมาแล้ว

โดยเอ็มนั้นเล่าให้ฟังว่า ช่วงที่พ่อโดนอำเรื่องซื้อบ้านให้ภรรยาน้อยที่เชียงราย 4 ล้านนั้น ทำบ้านเกือบแตก แม่เกือบขอหย่ากับพ่อ แต่เพราะเธอนั้นเตือนสติแม่จึงทำให้เหตุการณ์บ้านแตกไม่เกิดขึ้น ซึ่ง เอ็ม เล่าให้ฟังในช่องยูทูบของ นิกกี้ ณฉัตร ว่า

แม่ดูคุมสามีอยู่ แต่เอาอยู่แบบที่พ่อไม่อยากมีปากเสียงด้วยมากกว่า แต่ตอนที่โดนคนอำเรื่องเชียงรายที่บ้านมีปัญหา เขาอำกันเรื่องซื้อบ้านให้ภรรยาน้อย 4 ล้านบาท เป็นจริงเป็นจังบ้านแทบแตก

แม่โทรมาบอกว่า ถ้าแม่หย่ากับพ่อ เอ็มต้องอยู่กับพ่อนะ คอยดูพ่อไว้นะ เป็นตุเป็นตะเป็นเรื่องเป็นราว จนเอ็มบอกว่าถ้าหย่ากัน ถ้าคนนั้นมีจริงๆ แม่จะยอมให้คนนั้นเสวยสุขเหรอ

แม่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกับพ่อมาตั้งกี่ปี แล้วคนนี้มาทีหลัง แล้วแม่หย่ากับเขาแล้วทรัพย์สมบัติที่เราควรจะได้ก็ตกอยู่ที่เขานะ ทางที่ดีที่เราควรจะได้แก้แค้นเขาคือ แม่อย่าหย่า ต่อให้แม่ไม่อยากอยู่แล้ว แต่แม่ก็ต้องอยู่อย่างนั้นแหละ นั่งบัลลังก์ไว้ ไม่ต้องให้เขาขึ้นมาแทนแม่

แล้วแม่ก็บอกว่า แม่จะสู้อีกครั้ง พอวางสายกับแม่ก็โทรไปหาพ่อบอกว่าแม่เขาไปไกลมากแล้วนะ คือแม่เขาเป็นคนที่รักพ่อมาก (ลากเสียง) เอ็มยังไม่เคยเจอผู้หญิงคนไหนรักผู้ชายได้มากขนาดนี้

รักมากอยากให้พ่อมีเวลาให้เขาแค่คนเดียว พ่อก็อยู่บ้าน แต่บางทีก็ออกไปกินกับน้องๆ ข้างนอกบ้าง แต่แม่ก็อยากให้นั่งกินที่บ้าน ชวนเพื่อนมาที่บ้านก็ได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ