ครูสุดเฮง ถูกลอตเตอรี่ 10 ใบ แก้บน ท้าวเวสสุวรรณ

ครูสุดเฮง ถูกลอตเตอรี่ 10 ใบ แก้บน ท้าวเวสสุวรรณ

วันที่ 3 มิ.ย.2565 ที่วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม นายภูชิต (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี ข้าราชการครูชำนาญการโรงเรียนแห่งหนึ่ง เดินทางมาแก้บนด้วยพวงมาลัยกุหลาบสีแดงพวงใหญ่กับองค์ท้าวเวสสุวรรณ ที่ประดิษฐานอยู่ที่บริเวณทางขึ้นศาลาการเปรียญ

เนื่องจากเป็นหนึ่งในผู้ที่ถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลเลขท้าย 3 ตัว 652 จำนวน 10 ใบ รับเงินกว่า 40,000 บาท ทั้งนี้ ได้นำสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ถูกสลากมาโชว์ให้ผู้สื่อข่าวดูด้วย เมื่อมาถึงนายภูชิตได้จุดธูปบอกกล่าว องค์ท้าวเวสสุวรรณพร้อมพวงมาลัยสีแดง จากนั้น ได้อธิษฐานบอกกล่าว

นายภูชิต เปิดเผยว่า ก่อนหน้าประกาศผลรางวัล ได้เดินทางมากราบไหว้ท้าวเวสสุวรรณ ตามความเชื่อแล้วจะต้องมีการจุดธูปสั้นถวายหรือเพื่อทำเสี่ยงทายเกี่ยวกับเรื่องลาภ ในวันนั้นได้หมายเลข 652 หลังจากได้หมายเลข จึงเดินหาซื้อสลากที่ตั้งแผงขายอยู่ที่วัด วันนั้นได้ลอตเตอรี่ลงท้าย 652 จำนวน 10 ใบเท่านั้น

นายภูชิต กล่าวต่อว่า จนกระทั่งประกาศผลรางวัล ถึงกับตะลึงเมื่อทราบว่าเลขที่ซื้อนั้นออกตรง ๆ 3 ตัวท้าย รับเงินกว่า 40,000 บาท เชื่อว่าท้าวเวสสุวรรณบันดาลบันดาลทรัพย์ให้กับตน จึงมากราบขอบคุณ พร้อมนำพวงมาลัยพวงใหญ่มาคล้องไว้ที่กระบองหรือท้าวยันกายของท้าวเวสสุวรรณอีกด้วย

นายภูชิต กล่าวอีกว่า ถือเป็นฤกษ์ดี เพราะช่วงนี้เด็กนักเรียนเพิ่งจะเปิดเทอม โรงเรียนเปิดสอนได้ตามปกติ จึงมีโอกาสเข้ามากราบไหว้และถือเป็นเรื่องดี สัญญาณที่ดี เชื่อว่าท้าวเวสสุวรรณให้พร จากแรงศรัทธาทำให้ประสบผลดังกล่าว

นายภูชิต กล่าวด้วยว่า โดยก่อนเดินทางกลับ ตนได้แลกเปลี่ยนธนบัตรกลับไปเป็นเงินขวัญถุง เพื่อนำเลขนั้นไปเสี่ยงทาย ได้หมายเลข 5 G 2 9 4 2 5 3 0 ทั้งนี้ ก็แล้วแต่ละคน ที่สำคัญจะนำเงินรางวัลที่ได้มาซื้อขนมแจกเด็กนักเรียนอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ขอแสดงความดีใจกับถูกรางวัลด้วยนะคะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ