พชร์ ร้อนตัว ถาม แทค ว่าใคร หลังโพสต์เดือด

พชร์ ร้อนตัว ถาม แทค ว่าใคร หลังโพสต์เดือด

เรียกได้ว่าทำเอาร้อนตัว เมื่อเห็นโพสต์ของดารานักแสดงหนุ่ม แทค ภรัณยู สำหรับ พชร์ อานนท์ ถึงกับต้องส่งไลน์ไปถามส่วนตัวกับหนุ่มแทคว่า แซะใคร งานนี้พี่พชร์ขอมาตอบคำถามด่วนๆ หลังมาเป็นพิธีกรในรายการ เผ็ดมันส์ บันเทิง เคลียร์ใจประเด็นนี้ทันที

วันก่อนที่พี่แทค ภรัณยู เค้าลงไอจีว่า มีผู้ใหญ่ที่เคารพคนนึง ไปว่าเค้าเล่นสิ่งผิดกฏหมาย ก่อนขึ้นเวทีทำงาน

ใช่พี่พชร์หรือเปล่า?

จริงๆ บอกตามตรงเลยนะ ไม่ใช่ฉัน เพราะว่าหลังจากที่ฉันเห็นไอจีอันนี้ รู้มั้ยใครส่งมาให้ฉัน โปรดิวเซอร์รายการนี้เลย

โปรดิวเซอร์ส่งให้ แล้วทำไมต้องร้อนตัว ไลน์ไปหาพี่แทคเลยครับ?

เสนอหน้าไง โปรดิวเซอร์ถามฉันว่าเธอว่าแทคใช่มั้ย ฉันเลยถามว่าจะไปด่าแทคมันเรื่องอะไร ฉันก็เลยอ่านข้อความดู ว้าย ใช่เราหรือเปล่าวะ เอ๊ะ หรือว่าฉันเผลอพูดตอนไหนไป (หัวเราะ) คือผู้ใหญ่ที่เคารพมันก็เคารพนะไอ้แทคน่ะ ฉันก็เลยไลน์ไปถามแทค โทรไปก่อนใจร้อน ร้อนใจ ร้อนตัวแหละ โทรไปถามแล้วมันไม่รับสาย ใจก็ร้อนรนเลยนะ แล้วพี่เป็นคนชอบพูดไง บางทีอาจจะไปพูดแล้วลืม (หัวเราะ)

ภาพจาก เผ็ดมันส์ บันเทิง

คือไม่ได้คิดอะไร จนมันโทรกลับมา เลยถามว่าแทค ที่แทคเขียนนี่หมายถึงพี่หรือเปล่า ถ้าใช่พี่เนี่ยพี่ต้องขอโทษด้วยนะ เพราะพี่บางทีพี่พูดไปพี่ไม่ได้คิด เพราะพี่ไม่ค่อยมีความคิด (หัวเราะ) แทคมันก็บอกว่าไม่ใช่พี่ ผมจะไปว่าพี่ทำไม พี่กับผมคุยกับทุกเรื่องอยู่แล้ว คือสนิทกันมากไงเมื่อก่อนเคยไปมัลดีฟส์ด้วยกัน แต่ไม่ได้กันนะ เพราะมันจะคอยเ ตะพี่ตลอด (หัวเราะ)

ภาพจาก เผ็ดมันส์ บันเทิง

ภาพจาก เผ็ดมันส์ บันเทิง

แล้วพี่แทคหมายถึงใคร?

พี่ก็สาระแนอยากรู้ไง ถามเลยว่าแล้วแทคบอกได้มั้ย แทคหมายถึงใคร? แทคบอกว่าอย่าไปรู้เลย ช่างมันเหอะ พอสักพักตอนเย็น แทคเค้ามีงานอีเวนต์ไง แต่เค้าก็ไม่ได้คุยกับนักข่าว ก็หนีนักข่าวนะ ที่เค้าบอกกันนะ ตกลงว่าไม่ใช่ฉันนะ ทำไมคนมันชอบใส่ร้ายฉัน ฉันไม่ใช่คนอย่างนั้นนะ ไม่ใช่คนอย่างนั้นจริงๆ ปอเชื่อพี่มั้ย

ก็เห็นว่าสนิทกันไง เค้าเลยคิดว่าเป็นพี่ เป็นผู้ใหญ่ที่เคารพไง?

ฉันจะไปพูดได้ไง เรื่องสิ่งผิดกฏหมายฉันไม่ยุ่งอยู่แล้ว แทคมันก็ไม่ยุ่งอยู่แล้วเรื่องแบบนี้อะ แต่พี่ก็สงสัยอยู่นะว่าเป็นใคร

ขอบคุณ เผ็ดมันส์ บันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ