เลขพุ่มพวง ก่อนวันครบรอบ 30 ปี

เลขพุ่มพวง ก่อนวันครบรอบ 30 ปี

วันนี้แล้ว สำหรับการประกาศผลสลากกินแบ่งรัฐบาลประจำวันที่ 1 มิ.ย.65 ที่พิพิธภัณฑ์เรือนไทย พุ่มพวง ดวงจันทร์ ที่ จังหวัดกำแพงเพชร พบกลุ่มแฟนเพลงของราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ทั้งในจังหวัดและต่างจังหวัด ได้พากันเดินทางมากราบไหว้ขอพรกันไม่ขาดสาย

เนื่องจากวันที่ 13 มิ.ย. 65 ที่จะถึงนี้ จะเป็นวันครบรอบการจากไปปีที่ 30 และอีกไม่กี่วันก็จะเป็นวันออกผลฉลากกินแบ่งรัฐบาลรอบนี้แล้ว แฟนเพลงและประชาชนที่รักในผลงานยังไม่ลืมเลือนและคิดถึง

หากสำเร็จดังหวังแล้ว ก็จะนำสิ่งที่บนบานมาถวายแก้บนอย่างไม่ขาดสาย ซึ่งที่ผ่านมา ได้นำรองเท้าแดง เครื่องสำอาง และชุดสวยๆ มาถวายตามความศรัทธาในตัวของอดีตนักร้องราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์

ทั้งนี้พบว่า นางบุศกร จิตร์หาญ (ป้าต้อย) อายุ 58 ปี ซึ่งเป็นน้องสาวของพุ่มพวง ได้เดินออกมาต้อนรับแฟนเพลงและดูแลความเรียบร้อยภายในศาลดังกล่าว โดยได้พูดคุยถึงงานวันครบรอบ 30 ปี การจากไปของพี่สาว

ซึ่งทุกปีจะมีการจัดงาน รวมพลแฟนเพลง อย่างยิ่งใหญ่ แต่เนื่องจากสถานการณ์ CV-19 ทำให้ต้องงดจัดรวมปีนี้เข้าปีที่ 3 แล้ว แต่จะยังคงมีการทำบุญเลี้ยงภัตตาหารเพลพระ 9 รูป ในวันที่ 13 มิ.ย. 65 นี้ และจะมีแฟนเพลง พร้อมลูกศิษย์มาทำการแต่งหน้า เปลี่ยนชุดใหม่ให้ พุ่มพวง ดวงจันทร์ ทั้ง 2 จุดในต้นเดือนหน้านี้อีกด้วย

โดยคนในครอบครัวก็ฝันเห็นพี่ผึ้งที่เป็นพี่สาวที่จากไปอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งก็เชื่อว่าพี่ผึ้งยังอยู่ตลอดเวลาไม่ไปไหน และแฟนเพลงที่เดินทางมาก็รู้สึกเช่นนั้นเหมือนกัน ยิ่งใกล้วันครบรอบการจากไปของทุกปี ไออุ่นของแฟนเพลงก็อบอวลมากขึ้นจริงๆ

แฟนเพลงที่มากราบไหว้ขอพรต่างๆ ได้ล้วงไหหยิบลูกปิงปองขึ้นมา ปรากฏว่าได้ตัวเลข 190 และหลายคนยังคงนำตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับ พุ่มพวง ดวงจันทร์ ไปซื้อลอตเตอรี่อีกด้วย

คือ วันเกิด, อายุ, วันจากไปและปีครบรอบการจากไปของราชินีลูกทุ่ง (วันเกิด 4 ส.ค. 2504) (วันจากไป 13 มิถุนายน 2535) รวมอายุ 31 ปี (ปีนี้หากยังไม่เสียชีวิตจะอายุ 61 ปี) และปีนี้ครบรอบการจากไปเป็นปีที่ 30

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ