แม่แตงโมเผย บังแจ็ค จะยกที่ดิน 6 ไร่ให้

แม่แตงโมเผย บังแจ็ค จะยกที่ดิน 6 ไร่ให้

เมื่อเวลา 13.50 น. วันที่ 28 พ.ค.65 ที่คริสตจักรเมธอดิสท์ รังสิตคลอง 4 จ.ปทุมธานี นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม พร้อมนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ ส.ส.เต้ หัวหน้าพรรคไทยศิวิไลย์ เดินทางมาเก็บอัฐิดาราสาว แตงโม นิดา หลังทำพิธีฌาปนกิจไปเมื่อวันที่ 24 พ.ค.ที่ผ่านมา

เมื่อถามถึงกรณีบังแจ็คระบุกู้มือถือแตงโมเสร็จแล้วและจะคืนมือถือมาให้ นางภนิดา กล่าวว่า ตั้งแต่บังแจ็ครับปากกับคุณแม่ บังแจ็คก็หยุดโพสต์ภาพแตงโมเป็นอาทิตย์แล้ว

ที่เผยแพร่ตอนนี้น่าจะเป็นเพจปลอมมากมาย โดยบังแจ็คก็บอกเป็นเพจปลอม ซึ่งได้ประสานกับบังแจ็คจะส่งคืนมือถือแตงโมมาเร็วๆ นี้ แต่ยังไม่บอกส่งให้ใคร เพราะกลัวมือถือหายด้วย เนื่องจากสำคัญกับคดีมาก

เมื่อถามว่าสังคมมองบังแจ็คเป็นมิจฉาชีพ และมือถือไปอยู่กับบังแจ็ค นางภนิดา กล่าวว่า ใครเคยคุยกับบังแจ็คหรือไม่ แม่ก็เคยเห็นข่าวบังแจ็ค แต่นานมาแล้ว โดยอยากให้สัมผัสก่อน

ซึ่งบังแจ็คโทรมาหลายรอบ แต่แม่ไม่รับสาย ก่อนมีนักข่าวขอให้แม่รับสาย และเริ่มคุยเรื่องแตงโม โดยไม่มีเรื่องเรียกเงิน ไม่เคยมีและไม่มีเงินมาเกี่ยวข้อง บังแจ็คเป็นคนช่วยคน ช่วยเรื่องเงินทอง

โดยแม่ก็ปฏิเสธไม่รับเงินจากบังแจ็ค แม้บังแจ็คจะขอยกที่ดินแถวดอนเมือง 6 ไร่ให้ แม่ก็ไม่ขอรับเช่นกัน โดยเราคุยแบบเป็นมิตรกัน ถ้าไม่คุยก็รู้เรื่องรายละเอียดจากบังแจ็ค โดยบังแจ็คค้นข้อมูลจากมือถือออกมา และเตรียมนำไปใช้ในศาล

ข้อมูลมือถือแตงโมมีเบาะแสสำคัญ โดยข้อมูลจะพลิกได้แน่นอน โดยได้คุยกันกับบังแจ็คเมื่อคืนที่ผ่านมาตอนตี 4 แต่แค่ถามสารทุกข์สุขดิบกันเท่านั้น และขอไม่ให้โพสต์ภาพแตงโม โดยประเด็นภาพลับไม่มีการแบล็กเมล์แน่นอน เมืองนอกมีคนสวยกว่าแตงโมเยอะแยะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ