ทนายเดชาเผย แม่คิดน้อย เรื่องนี้แม่ต้องรับผิดชอบเอง

ทนายเดชาเผย แม่คิดน้อย เรื่องนี้แม่ต้องรับผิดชอบเอง

จากกรณีที่เฟซบุ๊กของนักแสดงสาว แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) Happy Melon Patcharaveerapong มีการเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยโพสต์ทั้งภาพและคลิปต่างๆ ตั้งแต่เมื่อวันที่ 21 พ.ค.65 หลังจากนั้นเฟซบุ๊กดังกล่าวของแตงโมก็ปิดตัวลง แต่มีเฟซใหม่ขึ้นมาว่อนโซเชียลอีก

ซึ่งต่อมา ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความของคุณแม่แตงโม ทนายความของคุณแม่แตงโม ได้ออกมาแถลงด่วนเกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าว โดยระบุว่า เรื่องโทรศัพท์มือถือ ได้รับการยืนยันจากแม่แตงโมแล้ว

โดยแม่ยืนยันว่า โทรศัพท์มือถือของแตงโม อยู่ที่บังแจ๊ค ซึ่งแม่เป็นคนดำเนินการ ส่งทางไปรษณีย์ไปให้บังแจ็คด้วยตัวเอง ถึงประเทศอเมริกา ซึ่งเสียค่าส่งประมาณ 2 พันกว่าบาท โดยรับมือถือคืนจสกตำรวจสภ.นนทบุรีวันที่ 13 พ.ค. 65

ส่วนสาเหตุที่ทำให้แม่แตงโม ส่งโทรศัพท์ไปให้บังแจ็คนั้น เพราะบังแจ็คติดต่อมาหาแม่ และพูดคุยกันจนสนิทกัน วันหนึ่งคุยกันหลายสาย แจ้งให้แม่ทราบว่า มีพยานหลักฐานสำคัญที่สามารถพิสูจน์ได้ และแม่เชื่อทุกอย่างจากบังแจ็ค

ด้านรายละเอียดอื่นๆ แม่แตงโมขอเวลา 2 วัน จะพูดเองว่ารับรู้หรือไม่ ว่าใครเป็นคนโพสต์ Facebook แตงโม ขณะนี้ แม่ปิดโทรศัพท์แล้ว เพราะตอบคำถามไม่ไหว ส่วนว่าจะมีการดำเนินคดีกับบังแจ็คที่มีการนำภาพของแตงโมที่ไม่เหมาะสมออกมาเผยแพร่นั้น แม่ขอเวลาคิด 2 วัน

แม่แตงโม ได้บอกกับทนายเดชาว่า บังแจ็คปากหวาน พูดจาสุภาพ สำหรับเรื่องนี้ตนเองมองว่าการทำแบบนี้ เป็นวิธีการที่ค่อนข้างคิดน้อย เรื่องนี้แม่ต้องรับผิดชอบเอง ไม่ได้เกี่ยวกับทนาย เพราะทนายไม่ได้เป็นคนแนะนำ

จริงๆถ้าอยากจะค้นหาความจริง บอกตนเองก็ได้แล้วเดี๋ยวผมจะไปประสานทางอัยการ หรือตำรวจไซเบอร์ให้มาดำเนินการก็ได้ ส่วนเรื่องที่ตนเองโยนว่าโทรศัพท์มือถืออยู่ที่ทนายเดชาตนเองมองว่าแม่คงอยากเอาตัวรอด แต่ตนเองไม่โกรธ

อย่างไรก็ตาม หากมีความคืบหน้าอย่างไร จะรายงานให้ทราบต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ