อัจฉริยะ ขอ กรรชัย ต่อสาย กระติก สุดท้ายเจอสวนกลับ

อัจฉริยะ ขอ กรรชัย ต่อสาย กระติก สุดท้ายเจอสวนกลับ

วันที่ 25 พ.ค.65 นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ มาออกรายการโหนกระแส ช่อง 3 ดำเนินรายการโดยพิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย โดยช่วงหนึ่งนายอัจฉริยะ ได้ให้หนุ่ม กรรชัย โฟนอินไปหากระติก อิจศรินทร์ ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม เพื่อตอบและชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ภาพจาก โหนกระแส

โดยระหว่างดำเนินรายการได้เปิดภาพที่กระติกถ่ายภาพบนเรือในวันเกิดเหตุ เวลา 22.13 น. ที่สะพานพระราม 8 โดยกระติก ยืนยันว่า ถ่ายนี้ที่สะพานพระราม 8 และไม่ได้เปลี่ยนเวลา เพราะทำไม่เป็น

ภาพจาก โหนกระแส

อันนี้มั่นใจและหนักแน่มากๆ โดยรูปนี้แตงโมเป็นคนถ่ายและส่งให้ตำรวจตรวจสอบไปแล้ว แต่มีอีกภาพที่มีการส่งให้กัน ต้องไปถามตำรวจเอง โดยงงภาพนี้เกี่ยวอะไรกับแตงโมตกไปด้วย

ภาพจาก โหนกระแส

ต่อมานายอัจฉริยะถามอีกว่าช่วงเวลา 3 ทุ่มกว่าวันเกิดเหตุ ตอนนั้นโรเบิร์ตนั่งกับแตงโมหัวเรือ กระติก กล่าวว่า จำไม่ได้ เวลาผ่านมา 3 เดือน โดยกระติกนั่งอยู่ซ้ายมืออยู่แล้ว แต่คนบนเรือใครนั่งตรงไหนจำไม่ได้ ต้องถามตำรวจ

ภาพจาก โหนกระแส

นอกจากนี้ในรายการยังเปิดภาพเรือและมีคนยืนบริเวณหัวเรือ กระติกแจงว่า ในวงกลมคือ ปอและแตงโมยืนคุยกันอยู่หน้าเรือ ส่วนกระติกอยู่อีกฝั่ง ไม่ได้มองไปหลังเรือ เพราะลมจะตีหัวฟู โดยตอนนั้นใครขับเรือตอบไม่ได้ แต่เมื่อปออยู่หัวเรือ โรเบิร์ตก็ต้องขับเรือ

ภาพจาก โหนกระแส

กระติก กล่าวว่า คลิปทั้งหมดกระติกเปิดให้ตำรวจดูหมดแล้ว ขาไปเรือขับเร็ว โดยเปิดคลิปที่ถ่ายไว้ให้ตำรวจดูแล้ว โดยเราถ่ายไว้หมด ถ้ามีอะไรผิดสังเกตจะรู้ได้

ภาพจาก โหนกระแส

จากนั้นกระติกได้ถามนายอัจฉริยะ ให้เปิดมาเลย รออยู่ ถ้ามีคลิปก็เปิดมาเลย ไม่ได้ใจร้อน คนรออยู่ทั้งประเทศ อย่าทำให้แฟนคลับผิดหวัง อย่าทำแล้วทิ้งไปแบบเมื่อก่อน พร้อมถามนายอัจฉริยะว่าอยากได้อะไรอีกหรือไม่ ก่อนนายอัจฉริยะตอบว่า มีแน่นอน

ภาพจาก โหนกระแส

พิธีกรถามว่าเตรียมจะจ่อฟ้องนายอัจฉริยะ กระติก กล่าวว่า ถ้ายืนยันก็ต้องดำเนินการ ขออย่าทำให้แฟนคลับผิดหวัง งงมากใครจะทิ้งในแม่น้ำ ทำให้นายอัจฉริยะสวนกลับว่า ปากดีแบบนี้ กระติกสวนกลับเช่นกันว่า ไม่ได้ปากดี แก่กว่าพ่อหนูอีก พ่อบอกว่าไม่ให้ล่วงเกินผู้ใหญ่ เดี๋ยวหาทางกลับบ้านไม่ถูก

ภาพจาก โหนกระแส

เมื่อถามว่าพรุ่งนี้นายอัจฉริยะจะไปแจ้งความกองปราบ กระติก กล่าวว่า ไม่อยากไปมีปากเสียงกับคนมีอายุ ไม่อยากยืนอยู่คู่กัน อย่ามากล่าวหาไปเรื่อยๆ ตนเองรู้อะไรๆ เป็นอะไรตั้งนานแล้ว อย่ามาท้าดีเบตดีกว่า บอกจะมีคลิปออกมาไม่เห็นมีเลย

ภาพจาก โหนกระแส

อย่างไรก็ตาม หากมีความคืบหน้าอย่างไร จะรายงานให้ทราบต่อไปค่ะ

ขอบคุณ โหนกระแส

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ