ทนายเดชา ตอบปมโทรศัพท์ แตงโม

ทนายเดชา ตอบปมโทรศัพท์ แตงโม

วันที่ 25 พ.ค. 65 มีรายงานว่า นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความของแม่แตงโม เปิดเผยว่า ล่าสุดยังไม่ได้รับคำยืนยันอย่างเป็นทางการจากแม่แตงโมในประเด็นที่มีกระแสข่าว ว่าเกี่ยวข้องกับบังแจ็คหรือไม่

เพราะเมื่อวานนี้หลังจากเสร็จงานของแตงโม ก็ไปนั่งทานอาหารค่ำด้วยกัน แต่ด้วยความเป็นทนายความของท่าน จึงไม่ได้อยากไปปรักปรำหรือไปกกดันท่านเยอะ

เนื่องจากท่านอยู่ในอาการโศกเศร้าหลังเสียลูกสาวไป โดยท่านบอกแค่ว่าขอเวลาพักผ่อนทำใจเป็นเวลา 1-2 วัน และยังไม่อยากตอบคำถามเกี่ยวกับคดี

แต่สำหรับในประเด็นกระแสข่าวที่บอกว่าแม่เป็นคนส่งโทรศัพท์ไปให้กับมือโพสต์ที่อยู่ในบอสตัน สหรัฐอเมริกานั้น ส่วนตัวคิดว่าเป็นการสันนิษฐานได้หมด แต่ก็ต้องมีหลักฐานที่น่าเชื่อถือได้ประกอบด้วย

ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาก็ทราบว่ามีบุคคลภายนอกพยายามติดต่อเข้ามาตีสนิทแม่แตงโมมาก และให้คำแนะนำต่างๆ ให้ข้อคิดเห็นเรื่องคดีความ โดยตนก็มีความเป็นห่วงท่าน อีกทั้งลูกชายของแม่แตงโมเอง ก็ได้ฝากให้ตนดูแลท่านแทนด้วย

ทนายเดชา ยังระบุอีกว่า ส่วนตัวไม่ได้กังวล แต่เป็นห่วงท่านมากกว่า เพราะท่านถือเป็นผู้อาวุโส ซึ่งก็ได้ให้กำลังใจท่าน เมื่อวานก็ได้แนะนำท่านไปว่า จะชื่ออะไรก็ต้องมีพยานหลักฐานและอย่าไปหลงเชื่อง่ายๆ ชีวิตจะไม่มีความสุข และอยากให้คุณแม่ทำใจให้ว่างๆ

ส่วนประเด็นเรื่องของโทรศัพท์จะอยู่ที่ใครตอนนี้นั้น ตนไม่ทราบเลย แต่ที่แน่ๆไม่ได้อยู่กับตนร้อยเปอร์เซ็นต์ ซึ่งหลังจากกระติกเข้าไปแจ้งความแล้ว หากตำรวจจะขอความร่วมมือให้แม่แตงโมเอาโทรศัพท์ไปให้ ก็ต้องไปถามท่านอีกทีว่าตอนนี้โทรศัพท์อยู่ที่ไหน แต่ก็ไม่รู้ว่าจะหาเจอไหม

อย่างไรก็ตาม ทนายเดชา ยังไม่รู้โทรศัพท์แตงโมอยู่ไหน ให้แม่ทำใจ 2 วัน

ขอบคุณ one31

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ