ชาวโซเชียล ว่ามือปล่อยภาพแตงโม

ชาวโซเชียล ว่ามือปล่อยภาพแตงโม

หลังจากที่เพจ Happy Melon official ซึ่งเป็นเพจที่มือปริศนารายหนึ่งสร้างขึ้นมาใหม่เพื่อโพสต์ภาพและคลิปเกี่ยวกับนักแสดงสาว แตงโม นิดา หรือ แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ และคนบนเรือในวันที่เกิดเหตุ 24 ก.พ. 2565 ก่อนที่แตงโมจะตกเรือ ซึ่งเป็นกระแสในโลกโซเชียล

ซึ่งภาพที่มือปริศนาโพสต์เป็นรูปของ แตงโม นิดา ซึ่งเป็นรูปที่มีรอยสีแดงบริเวณรอบตา

และหลังจากที่ภาพนี้ได้ถูกเผยแพร่ออกไป ชาวโซเชียลก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตำหนิคนปล่อยภาพอย่างมากมายถึงการนำรูปของ แตงโม นิดา ที่จากไปแล้วมาโพสต์ลงว่า

เป็นรูปที่แพ้ครีมไหมคะ ถ้าจะลงขอลงที่เป็นเกี่ยวกับรูปคดีได้ไหมคะ อย่าเอาพี่แตงโมมาล้อเล่นอีกเลย, ยิ่งลงยิ่งสงสารเอาความเป็นส่วนตัวของแตงโมมาลงแบบนี้, เอารูปเกี่ยวกับคดีสิคะ เพื่อนคนรัก, เริ่มนอกเรื่องละไหม หรือว่าแค่ปั่นไปงั้น ไม่มีไรจะแฉหรอก, ให้เกียรติด้วย,

คอมเมนต์ชาวโซเชียล

ตอนแรกก็อยากดูรูปเรื่อยๆ นะ สงสารอยากให้ความจริงกระจ่าง แต่หลังๆ รู้สึกสงสาร ที่เอารูปส่วนตัวเขามาลง ใช่ไม่ใช่ไม่รู้ ถ้ารู้อะไรก็เฉลยมาเลยค่ะ ยิ่งทำแบบนี้ยิ่งสงสารแตงโม,

ตั้งใจตามมาตลอดตั้งแต่โพสต์แรกเพราะเชื่อว่าจะมีหลักฐานเอาผิดคนที่ทำกับแตงโมได้ แต่พอลงภาพนี้ปุ๊บคือ ไม่ใช่ล่ะ ปั่นล่ะ อย่าเอาภาพที่ไม่เกี่ยวข้องกับคดีมาปั่นสิ ให้เกียรติแตงโมด้วยสิ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ