แซน เผย บังแจ็ค พยายามติดต่อ ส่งข้อความด่วน

แซน เผย บังแจ็ค พยายามติดต่อ ส่งข้อความด่วน

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 22 พ.ค.2565 นายวิศาพัช หรือ เเซน มโนมัยรัตน์ อายุ 35 ปี ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาในคดีของ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ พร้อมด้วย นายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความส่วนตัว เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ตามคำสั่งของอัยการจังหวัดที่ให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำผู้ต้องในคดีทั้ง 6 คน เกี่ยวกับพฤติการณ์ให้มีความชัดเจน

โดย แซน วิศาพัช ปฏิเสธว่า ตนเองไม่ได้ติด CV-19 ตามที่มีข่าวออกไป ก่อนจะขอตัวขึ้นไปพบพนักงานสอบสวนตามที่ได้นัดหมายไว้

หลังจากเข้าให้ปากคำประมาทครึ่งชั่วโมงแล้ว แซน วิศาพัช กล่าวว่า ตนไม่ได้ถูกแจ้งข้อหาใด ๆ เพิ่มเติม เพียงแต่เดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวนเท่านั้น ซึ่งตนยังคงยืนยันคำให้การเดิมทุกอย่าง และขอปฏิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมด

และในวันที่ 24 พ.ค.นี้ ตนจะเดินทางไปร่วมงานของแตงโมด้วย โดยได้พูดคุยและขออนุญาตกับคุณแม่ไปแล้ว แม่ก็อนุญาตให้ตนไปร่วมงานได้ ส่วนคนอื่น ๆ บนเรือจะไปร่วมงานด้วยหรือไม่นั้น ตนไม่ทราบ เพราะไม่ได้พูดคุยกันในเรื่องนี้

แซน วิศาพัช กล่าวต่อว่า ก่อนหน้านี้ประมาณสักอาทิตย์ที่ผ่านมา ตนได้รับเบอร์แปลก ๆ โทรเข้ามาหาตน พร้อมระบุชื่อว่า แจ็ค ด้วยน้ำเสียงที่ไม่ค่อยชัด จึงวางสายทิ้งไปเพราะไม่รู้จักบุคคลชื่อนี้ จากนั้น ก็จะมีเบอร์โทรศัพท์เบอร์นี้โทรเข้ามาหาตนวันละ 4-5 ครั้งทุกวัน

ซึ่งตนก็ไม่รับสาย ก่อนจะมีข้อความจากเบอร์โทรศัพท์ดังกล่าวส่งมาว่า เป็นเรื่องด่วนนะครับ รบกวนรับสายหน่อย ซึ่งตนไม่รู้วัตถุประสงค์ว่าเขาต้องการอะไร และตนไม่มีเรื่องอะไรที่ต้องคุยด้วย

แซน วิศาพัช กล่าวอีกว่า ส่วนเรื่องที่ลุงคนหนึ่งพูดเป็นฉาก ๆ ว่า เป็นเหตุการณ์บนเรือ โยนลงน้ำนั้น ใครจะไปทำอะไรแบบนั้นได้ยังไง แต่ในชีวิตจริงมันไม่ได้ซับซ้อนขนาดนั้น มันไม่ใช่เรื่องที่ใครจะไปทำอะไรกับใครก็ได้ง่ายดายแบบนั้น

แซน กล่าวว่า สังคมต้องคิดกันดูนิดนึง อย่าไปเชื่อตามที่เขาบอกมาทั้งหมด ทุกคนคบเป็นเพื่อนกันมาเป็น 10 ปี ใครจะปล่อยให้เพื่อนถูกทำ แล้วนั่งดูแบบนั้น มันโหดเกินไป ตนอยากถามคนที่คิดเรื่องนี้ว่า เขามีปัญหาหรือปมอะไรในใจหรือเปล่า จึงคิดได้ขนาดนี้ เพราะคนอื่นเขาคิดเรื่องแบบนี้ไม่ได้

อย่างไรก็ตาม แซน เผย บังแจ็ค พยายามติดต่อ-ส่งข้อความด่วน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ