ซีพี ออลล์ ออกหนังสือชี้แจง สั่งลงโทษ ดาวเต้น บนเคาน์เตอร์

ซีพี ออลล์ ออกหนังสือชี้แจง สั่งลงโทษ ดาวเต้น บนเคาน์เตอร์

กลายเป็นกระแสในโลกโซเชียล เมื่อเฟซบุ๊กเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 โพสต์คลิป พนักงานร้านสะดวกซื้อชื่อดัง ได้ขึ้นไปบนเคาน์เตอร์ แล้วยืนเต้น โดยมีเพื่อนพนักงานอีกคน ยืนเชียร์อยู่ข้างๆ พร้อมกับเปิดเพลงเสียงดังลั่นร้าน พร้อมข้อความระบุว่า พบดาว tiktok คนใหม่ ขอบคุณติ๊กต๊อก

ซึ่งหลายคนวิพากษ์วิจารณ์ว่า ทำไมก่อนทำถึงไม่คิด อีกทั้งเป็นสถานที่ทำงาน และอาจจะมีลูกค้าเดินเข้ามาซื้อสินค้าตอนไหนก็ได้ และจากคลิปที่เห็น พนักงานใส่รองเท้าขึ้นไปยืนเต้น ส่งเสียงเชียร์กันสนุกสนาน เหมือนเป็นพื้นที่ส่วนตัว

เกี่ยวกับกรณีที่เกิดขึ้น ต่อมาสํานักบริหารการสื่อสารองค์กร บริษัท ซีพี ออลล์ จํากัด (มหาชน) ได้ออกหนังสือชี้แจง โดยระบุว่า ตามที่ปรากฏภาพพนักงานร้านสาขาหนึ่งมีพฤติกรรมไม่เหมาะสมนั้น บริษัทต้องขอขอบคุณเป็นอย่างสูง ที่ได้กรุณาแจ้งให้ทราบ

โดยบริษัทได้ทําการตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นพร้อมทั้งดําเนินการแก้ไข อย่างเร่งด่วน ด้วยการทําความสะอาดตามมาตรฐานสุขอนามัยบริเวณเคาน์เตอร์ ตลอดจนอุปกรณ์ต่างๆ ที่อยู่บริเวณใกล้เคียงทันที

และสําหรับพนักงานบริษัทได้พิจารณาดําเนินการ ลงโทษพนักงานคนดังกล่าวและพนักงานที่เกี่ยวข้อง เนื่องจากกระทําผิดกฎระบียบข้อบังคับ ตามนโยบายของบริษัทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และได้เน้นย้ำไปยังทุกร้านสาขาเพื่อป้องกัน ไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นอีกในอนาคต

บริษัทต้องขออภัยอีกครั้งต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอขอบคุณทุกความคิดเห็น ที่กรุณาแนะนํา

อย่างไรก็ตาม ซีพี ออลล์ ออกหนังสือชี้แจง สั่งลงโทษ ดาวเต้น บนเคาน์เตอร์ พร้อมพนักงานที่เกี่ยวข้อง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ