ทนายกฤษณะ ยื่นหลักฐานใหม่ เชื่อหลังแตงโมตกน้ำถูกเรือสปีดโบ๊ตชนซ้ำ

ทนายกฤษณะ ยื่นหลักฐานใหม่ เชื่อหลังแตงโมตกน้ำถูกเรือสปีดโบ๊ตชนซ้ำ

วันที่ 20 พ.ค.65 เมื่อเวลา 10.00 น. ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ที่ปรึกษาฝ่ายกฎหมายพรรคไทยศรีวิไลย์ เดินทางมายังสำนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรีพร้อมด้วยเอกสารจำนวนหนึ่งซึ่งทนายกฤษณะเปิดเผยว่าเป็นหลักฐานชิ้นใหม่ที่รวบรวมมาจากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านต่างๆ ในคดีการเสียชีวิตของดารานักแสดงสาวแตงโม นิดา

หลังจากยื่นเอกสารซึ่งเป็นหลักฐานใหม่กับทางห้องธุรการของสำนักงานอันการจังหวัดนนทบุรีแล้ว ทนายกฤษณะ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า หลักฐานที่ตนนำมายื่นใหม่ให้กับทางอัยการจังหวัดนนทบุรีในรอบที่สองนี้ เพื่อต้องการให้ทางอัยการตรวจสอยข้อเท็จจริงของหลักฐานพยาน

และข้อสันนิษฐานเพิ่มเติมเกี่ยวกับคดีการเสียชีวิตของแตงโม นิดา เนื่องจากตนเองได้รับหลักฐานชิ้นใหม่มาเพิ่มเติม ซึ่งเป็นหลักฐานจากภาคประชาชน ที่ตรวจสอบพบว่า จีพีเอสของเรือสปีดโบ๊ตในคืนที่เกิดเหตุนั้น มีจังหวะที่เรือไปสะดุดชนกับวัตถุบางอย่างในแม่น้ำ

ระหว่างที่ทำการวนเรือกลับมาตามหาร่างของน้องแตงโม จึงทำให้สันนิษฐานได้ว่าหลังน้องแตงโมตกลงไปในแม่น้ำแล้ว ระหว่างที่ลอยตัวอยู่ในน้ำได้ถูกเรือสปีดโบ๊ตเข้ามาชนซ้ำจนทำให้จมน้ำและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ทนายกฤษณะ กล่าวอีกว่า ก่อนหน้านี้ตนเองได้เดินทางนำเอกสารที่เกี่ยวข้องกับสาเหตุการเสียชีวิตของน้องแตงโม มายื่นกับทางอัยการจังหวัดนนทบุรีไปแล้วครั้งหนึ่งก่อนหน้านี้ ซึ่งตนได้รับคำยืนยันจากเจ้าหน้าที่ที่สำนักอัยการว่า เอกสารในครั้งแรกได้ถูกส่งถึงมืออัยการจังหวัดนนทบุรีไปแล้ว

ตนจึงหวังว่าการยื่นเอกสาร พยานหลักใหม่ในวันนี้ จะได้รับการพิจารณาจากทางอัยการจังหวัดนนทบุรีอีกครั้ง จึงได้ยื่นหลักฐานพร้อมหนังสือเพื่อให้ทางอัยการจังหวัดนนทบุรี ได้ทำการตรวจสอบข้อเท็จจริงของพยานหลักฐานใหม่เพิ่มเติมต่อไป

ส่วนเรื่องที่เมื่อวานนี้ทางอัยการจังหวัดนนทบุรีมีความเห็นสั่งให้เพิ่มข้อกล่าวหากับอีก 2 บุคคลบนเรือที่เหลือในข้อหาร่วมกันประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นเสียชีวิตนั้น

ส่วนตัวขอไม่ออกความคิดเห็นในเรื่องนี้เพราะจะไปก้าวล่วงการทำงานของอัยการ แต่ตนก็ดีใจที่มีคำสั่งให้ทำการสอบสวนและแจ้งข้อหาเพิ่มเติม ซึ่งตนในฐานะภาคประชาชนจะได้ ติดตามคดีนี้อย่างใกล้ชิดต่อไป

อย่างไรก็ตาม ทนายกฤษณะ บุกอัยการนนท์ยื่นหลักฐานใหม่ เชื่อหลังแตงโมตกน้ำถูกเรือสปีดโบ๊ตชนซ้ำก่อนเสียชีวิต

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ