หมอปลา ยอมรับ ส่งนักข่าวสาว พบหลวงปู่แสง

หมอปลา ยอมรับ ส่งนักข่าวสาว พบหลวงปู่แสง

จากกรณี หมอปลา พาทีมสื่อมวลชนบุกไปที่สำนักสงฆ์ดงสว่างธรรม อ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร หลังปรากฏคลิปกล่าวหา หลวงปู่แสง ญาณวโร เกจิดัง แตะเนื้อต้องตัวสีกา อีกทั้งคลิปที่มีการเผยแพร่ออกมานั้น ล่าสุดนั้น ผู้หญิงในคลิปมีลักษณะคล้ายนักข่าวสาว ที่กำลังถูกสังคมวิพากษ์วิจารณ์อยู่ในขณะนี้

ล่าสุด หมอปลา ได้อัดคลิปชี้แจงผ่าน เฟซบุ๊กเพจ หมอปลาช่วยด้วย ถึงกรณีมีคนตั้งข้อสังเกตว่า มีการตั้งกล้องแอบถ่าย เพื่อจับผิด โดยระบุว่า ตนเองทำเคสพระมาหลายครั้ง แต่เรื่อง หลวงปู่แสง มีคนร้องเรียนมา 2 เคส ซึ่งไม่มีคลิป หรือหลักฐาน ตนจึงส่งทนายเข้าไปในพื้นที่รอบแรก

ซึ่งก็มีพฤติกรรมเป็นไปตามที่ได้รับร้องเรียน แต่เราก็กลัวว่าจะไม่มีหลักฐานเอาไปให้นักข่าว จึงได้ส่งทีมเข้าไปเป็นรอบที่สอง ซึ่งรอบนี้น้อง 2 คนนี้กลัว จึงให้นักข่าวคนหนึ่งไปเป็นเพื่อน

แต่จังหวะที่ไปถึง เขากลับเรียกนักข่าวสาวเข้าไป ไม่เรียก 2 คนก่อนหน้านี้เข้าไป นี่จึงเป็นต้นสายปลายเหตุทั้งหมด ยืนยันตนเองไม่ได้จัดฉากใดๆ ทั้งสิ้น ซึ่งเชื่อว่า แม่ชี และพระลูกศิษย์รู้เห็นเป็นใจ

ทั้งนี้ ต้นสังกัดของนักข่าวสาวไม่รู้เรื่อง แต่การลงพื้นที่แต่ละครั้ง ตนต้องมีคลิป มีหลักฐาน ซึ่งในวันที่ลงพื้นที่ นักข่าวสาวก็ยังไม่รู้ว่าจะต้องไปทำอะไร ซึ่งเราไม่ได้มีการจัดฉากใดๆ ทั้งสิ้น แต่ไปพิสูจน์ตามข้อเท็จจริง และอยากรู้ว่าเป็นไปตามที่แหล่งข่าวอ้างมาหรือไม่

ตนไม่รู้ว่าหลวงปู่แสงไม่สบาย เพราะหากไม่สบาย พระ และแม่ชีที่อยู่ข้างๆ ไม่พาไปรักษา แต่พระพี่เลี้ยงข้างๆ ยังปล่อยให้จับตัว เรื่องที่พูดไม่ได้ออกมาแก้ตัว แต่พูดความจริง ซึ่งผู้เสียหายคนแรก เราก็ไม่รู้จัก เรายังถามเลยว่า จะให้ช่วยอย่างไร เพราะไม่มีคลิป ไม่มีหลักฐานมาให้เรา

อย่างไรก็ตาม หมอปลา ยอมรับ ส่งนักข่าวสาว พร้อมทีมทนาย พบ หลวงปู่แสง อัดคลิป หาหลักฐานพิสูจน์ข้อร้องเรียน ยืนยันไม่ได้เป็นการจัดฉาก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ