เลขธูป พระเงิน พระทอง วัดสว่างอารมณ์

เลขธูป พระเงิน พระทอง วัดสว่างอารมณ์

วันที่ 13 พ.ค.65 มีรายงานว่า ที่วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม นายจำลอง ละเลิศชัยทรัพย์ อายุ 54 ปี อาชีพพ่อค้าขายของเก่า นำไข่ไก่สดจำนวน 10,000 ฟอง มาแก้บน พระเงิน พระทอง หรือ หลวงพ่อรวย พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ของวัด

ที่สาธุชนเชื่อกันว่าหากใครได้บนบานศาลกล่าวแล้วจะประสบผลสำเร็จดังที่ขอไว้ โดยนายจำลองได้นำไข่ไก่มาตั้งวางเรียงรายด้านหน้าพระเงิน พระทอง จำลองตั้งอยู่ทางขึ้นศาลาการเปรียญ

พร้อมจุดธูปบอกกล่าว โดยมี อาจารย์อรุณ รุ่งเรืองเมืองยศ พราหมณ์ประกอบพิธีแก้บนบอกกล่าวให้ ระหว่างประกอบพิธีมีสาธุชนและนักหาเลขที่มากราบไหว้ เมื่อทราบจึงขอร่วมอนุโมทนาด้วย

จากการสอบถาม นายจำลอง เผยว่า ก่อนหน้านี้เมื่อปลายปี 2564 ที่ผ่านมา ตนเองได้เดินทางมากราบไหว้พระเงิน พระทอง ซึ่งเป็นความตั้งใจ เพราะในช่วงนั้นประสบปัญหาธุรกิจอย่างรุนแรง

ทั้งด้านการเงินและแรงงานคน ผลกระทบจาก CV-19 อาชีพค้าของเก่าจำเป็นต้องใช้คนงาน และมีเงินทุนหมุนเวียน ทำให้ธุรกิจของตนฝืดจนแทบจะพังขาดทุนไปหลายแสนบาท

ทั้งนี้จึงมาขอพรกับพระเงิน พระทอง เพื่อความสบายใจ และขอให้ผ่านพ้นไปได้ โดยอธิษฐานว่า หากดีขึ้นจะนำไข่ไก่มาถวาย 1 หมื่นฟอง ปรากฏว่าในระยะเวลาเพียง 3 เดือนผ่านไป ธุรกิจเริ่มฟื้นตัวและเดินไปได้ดีอย่างผิดหูผิดตา เชื่อว่าท่านช่วยดลบันดาลให้ประสบความสำเร็จ

ทั้งนี้ ไม่ลืมที่จะนำเลขหวังจะได้ลาภก้อนใหญ่ ในเมื่อท่านให้ประสบผลมาแล้ว เชื่อว่าครั้งนี้ก็น่าจะให้พรอีกครั้ง โดยได้ทำการจุดธูปเลขมงคลไว้ 2 ดอก แล้วบนบานศาลกล่าวไว้ก่อนจุดว่า หากได้จะนำไข่ไก่สดมาถวายเพิ่มอีกเท่าตัว เพื่อให้หลวงพ่อแป๊ะนำไปแจกจ่ายให้คนยากจน และเข้าโรงครัวทำอาหารแจกสาธุชนที่มาวัด

เมื่อรอจนธูปหมดดอก ปรากฏว่าได้เลข 812 และ 207 โดยหลังเสร็จพิธีได้เดินไปหาซื้อเลขดังกล่าวตามแผงลอตเตอรี่ภายในวัด จากนั้นได้เหมาเกลี้ยงทุกแผง

อย่างไรก็ตาม สำหรับใครที่ชอบเลขดังกล่าว สามารถซื้อตามกันได้เลย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ