หมอปลา อ้างไม่ได้เล่นงาน หลวงปู่แสง ตั้งแต่แรก

หมอปลา อ้างไม่ได้เล่นงาน หลวงปู่แสง ตั้งแต่แรก

จากกรณีประเด็นร้อน นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา พาทีมสื่อมวลชนบุกไปที่สำนักสงฆ์ดงสว่างธรรม อ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร หลังจากปล่อยคลิป หลวงปู่แสง ญาณวโร จับผู้หญิง ต่อมามีกระแสตีกลับถึงหมอปลาว่าตั้งใจจัดฉากจนทำให้มีประเด็น เนื่องจากหลวงปู่อาจไม่รู้ตัวในพฤติกรรม

ล่าสุด หมอปลา ได้ออกมาอัดคลิปความยาวเกือบ 5 นาทีอธิบายเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่าตนไม่ได้มีเจตนาใส่ร้ายหลวงปู่แสง แต่อยากให้ดูพฤติกรรมของพระลูกศิษย์ที่รู้เห็นเป็นใจ อวดอ้างอุตริ รวมถึงการให้กินสิ่งไม่ดีด้วย

ก่อนลงพื้นที่ เราก็รู้กันแล้วว่า ลูกศิษย์หาผลประโยชน์ ซึ่งทุกคนก็เข้าใจว่า แต่สิ่งที่เราต้องการที่จะนำเสนอให้ไปดูลูกศิษย์เค้า ไม่ได้เล่นกับหลวงปู่แสง แล้วลูกศิษย์ก็มีการอ้างว่าสิ่งปฏิกูลของหลวงปู่แสง มันคือพระธาตุ และก็พูดต่ออีกว่า หลวงปู่เอามือจับใคร หายจากอาการไม่สบาย

เราไม่ได้ไปใส่ร้ายหลวงปู่แสง แต่เราเอาคลิปอันนี้ไปให้ท่านดู แต่ท่านไม่ตอบ ซึ่งลูกศิษย์รู้เห็นเป็นใจ

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ หมอปลาได้เผยแพร่คลิปเขียนหัวข้อว่า ขอลุงก่อน ลุงแก่แล้ว เป็นภาพช่วงเกิดเหตุหลวงปู่ พร้อมลูกศิษย์ชาย 3 คนนั่งประกบ เมื่อญาติโยมผู้หญิงเข้ามากราบไหว้ ได้ถูกเรียกเข้าไปใกล้ๆ

โดยพระอายุ 98 พรรษาถูกกล่าวหาว่าพยายามทำมิดีผู้เสียหาย หลังจากนั้นหมอปลานำทีมสื่อมวลชนบุกถึงวัดเพื่อตรวจสอบและเรียกร้องให้มีการเอาผิดหลวงปู่แสง

อย่างไรก็ตาม หมอปลา พลิกลิ้น อ้างไม่ได้เล่นงาน หลวงปู่แสง ตั้งแต่แรก แค่ต้องการแฉลูกศิษย์หาประโยชน์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ