โจรย่องงัดเบนซ์ พ่อเอ๋ ปารีณา ยับเยิน คาดเสียหายหลายแสน

โจรย่องงัดเบนซ์ พ่อเอ๋ ปารีณา ยับเยิน คาดเสียหายหลายแสน

วันที่ 12 พฤษภาคม มีรายงานว่า ร.ต.ท.พงศกร กุศลอภิบาล ร้อยเวร สภ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี พร้อมชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน สภ.สวนผึ้ง เข้าตรวจสอบเหตุ โจรขโมยของที่บ้านเลขที่ 22 หมู่ 9 ต.ท่าเคย อ.สวนผึ้ง

ซึ่งเป็นบ้านของ นายทวี ไกรคุปต์ อายุ 84 ปี บิดาของนางสาวปารีณา ไกรคุปต์ อดีต ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องขับรถเดินทางเข้าไปยังบ้านหลังเกิดเหตุ ที่ปลูกอยู่ในพื้นที่เกือบ 1,000 ไร่ ใกล้กับภูเขา

โดยที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านไม้หลังใหญ่ มีร่องรอยของคนร้ายใช้อุปกรณ์งัดแงะ พยายามเปิดฝากระโปรงรถยนต์ ยี่ห้อเบนซ์ รุ่น E300 สีบรอนซ์อมฟ้า ทะเบียน 6 กว 2384 กรุงเทพมหานคร ซึ่งจอดอยู่บริเวณใต้ถุนบ้านหลังดังกล่าว

เพื่อพยายามถอดตัวเครื่องยนต์ ซึ่งเฉพาะตัวเครื่องมีมูลค่ากว่าแสนบาท แต่ไม่สามารถงัดเปิดฝากระโปรงรถได้ จนทำให้สภาพด้านหน้า มีชิ้นส่วนหลุดร่วงลงพื้น ขอบฝากระโปรงรถบิดเบี้ยว ปิดไม่สนิท จนทำให้รถเสียหาย

ขณะเดียวกัน ได้ถอดชิ้นส่วนรถไถยี่ห้อ ฟอร์ด รุ่น 6600 ส่วนฝาคลุมเครื่อง และยกเครื่องเกียร์ใต้ที่นั่งคนขับ รวมทั้งอุปกรณ์ต่างๆ รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 280,000 บาท

ทั้งนี้ จากการสอบถาม นายทวี ไกรคุปต์ เจ้าของรถคันดังกล่าว เปิดเผยว่า ไม่ได้นอนที่บ้านหลังนี้มา 2-3 คืนแล้ว แต่คาดว่าของหายเมื่อคืนที่ผ่านมา ช่วงที่ไม่อยู่ เพราะคนที่เลี้ยงวัวโทรศัพท์มาบอกว่า ที่บ้านมีของหาย จึงเข้ามาตรวจสอบ และเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งชิ้นส่วนของอุปกรณ์รถไถจะต้องใช้เครนยก ถึงยกออกได้ เพราะมีน้ำหนักมาก

รอบบ้านหลายจุดได้ติดกล้องวงจรปิดไว้แต่ขัดข้อง ส่วนในรถไม่ได้ติดกล้องไว้ ยังดีที่รถเบนซ์ไม่สามารถเอาไปได้ ไม่เช่นนั้นคงเสียหายมากกว่านี้

ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบพื้นที่อย่างละเอียด พร้อมเก็บพยานหลักฐาน ชิ้นส่วนอุปกรณ์ต่างๆ รวมทั้งลายนิ้วมือแฝง เพื่อเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

อย่างไรก็ตาม ขอให้จับโจรให้ได้โดยเร็วนะคะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ