เลขอ่างน้ำมนต์ ตาทอง งิ้วราย

เลขอ่างน้ำมนต์ ตาทอง งิ้วราย

วันที่ 12 พ.ค.2565 ที่วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศใกล้วันออกสลากกินแบ่งรัฐบาลประจำวันที่ 16 พ.ค.2565 ว่า มีประชาชนและนักหาเลขเดินทางมากราบไหว้ขอพร โดยเฉพาะที่ ตาทอง งิ้วราย ซึ่งมีอ่างน้ำมนต์หยดน้ำตาเทียนอยู่ภายในอ่างตั้งอยู่ด้านหน้า

โดยนักหาเลขจะให้ความเชื่อถือมากเป็นพิเศษ ถึงขนาดมีคำร่ำลือกันว่า หากมาที่วัดสว่างอารมณ์แล้วไม่ได้มากราบไหว้ขอพรและดูหยดน้ำตาเทียนในอ่างน้ำมนต์ เหมือนมาไม่ถึงวัดสว่างอารมณ์

นายปิติ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี ชาวจ.ราชบุรี เป็นผู้หนึ่งที่ชื่นชอบตัวเลขในอ่างน้ำมนต์ตาทอง งิ้วราย และเคยได้พรกับตาทองมาแล้วหลายครั้ง โดยนำหยดน้ำตาเทียนในอ่างน้ำมนต์ไปดูเป็นเลขนำไปซื้อลอตเตอรี่ กล่าวว่า

ครั้งนี้ตั้งใจมาขอพรเพราะใกล้วันเกิด ตนเกิดปี 2528 ในเดือน พ.ค. ปี 2565 นี้จะครบรอบ 36 เข้า 37 ปีเต็ม เมื่อมาดูหยดน้ำตาเทียนในอ่างน้ำมนต์ ได้ตั้งจิตเพ่งมองหยดน้ำตาเทียนในอ่างน้ำมนต์เห็นเป็นเลข 717-16 จึงลงมาที่แผงขายล๊อตเตอรี่

นายปิติ กล่าวต่อว่า ปรากฏว่า เลขขึ้นที่แผงตามที่ตาเห็นเป็นเลข 717 และ 16 หนำซ้ำยังมีเลขกำลังวันด้วย เป็นเลข 9-3-7 ตรงกับเลขอายุของตน โดยจะนำตัวเลขที่ได้มานี้ไปหาซื้อลอตเตอรี่ หากถูกจะนำสิ่งของมาถวายแก้บนให้ตาทอง งิ้วราย

ขณะเดียวกันตามแผงสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ตั้งในวัด ได้ติดหมายเลขเผื่อเป็นทางเลือกให้นักหาเลขได้เลือกหาซื้อกัน โดยมีการเขียนป้ายติดไว้พร้อมภาพถ่ายหยดน้ำตาเทียน และเลขกำลังวันที่ออก สำหรับเลขที่เขียนติดไว้ตามแผง เลขอ่างน้ำมนต์ตาทองงิ้วราย เป็นเลข 717-16 ส่วนเลขกำลังวันจันทร์ เป็นเลข 9-3-7

อย่างไรก็ตาม สำหรับใครที่ชอบเลข ตาทอง งิ้วราย สามารถซื้อตามกันได้เลย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ